Monday 21 February 2011

25 kieu vay mini danh cho cac voc dang

Số lượt xem: 141
Gửi lúc 09:47' 08/02/2010

25 kiểu váy mini dành cho các vóc dáng

Bạn gái nào cũng muốn trông mình thật quyến rũ và xinh đẹp. Tuy nhiên mặc thế nào để những điểm tự hào trên cơ thể trở thành thế mạnh thì lại là vấn đề không dễ.
Bạn gái nào cũng muốn trông mình thật quyến rũ và xinh đẹp. Tuy nhiên mặc thế nào để những điểm tự hào trên cơ thể trở thành thế mạnh thì lại là vấn đề không dễ.

* Để vòng 1 trở thành điểm nhấn

Bạn có một khuôn ngực đầy đặn và muốn nó trở thành điểm nhấn. Vậy thì hãy chọn những kiểu váy có nếp gấp ở phần ngực. Các phần gấp nếp này sẽ giúp bạn phô ra được tất cả những nét đẹp của vòng 1.

Thêm những hoạ tiết bèo hay gợn sóng ở vùng thân váy trên kết hợp với đai thắt ở eo, cũng là một kinh nghiệm tuyệt vời cho việc tạo điểm nhấn ở vòng 1.



* Tạo điểm nhấn ở chân váy

Đối với những kiểu váy không có tay hoặc tay rộng, thì để tạo sự cân đối trong trang phục giữa ngực, tay và chân thì phần chân váy nên được thiết kế rộng không nên bó sát. Việc sử dụng các loại vải có hoạ tiết cũng sẽ giúp phần chân váy trở thành điểm nhấn.



* Thể hiện vẻ đẹp của tay, hông và ngực

Phụ nữ luôn mong muốn được thể hiện sự duyên dáng, mền mại và xinh đẹp của mình. Và nếu, tay, hông và ngực được coi là những tài sản vô giá của bạn, thì những kiểu váy sau đây sẽ giúp bạn thể hiện điều đó.

Những kiểu váy có đai ở phần hông hay những kiểu váy suôn có xếp nếp không có tay, sẽ vừa tạo ra sự cân đối cho vóc dáng lại vừa là những thiết kế hoàn hảo cho việc thể hiện vẻ đẹp của phần tay, hông và ngực.



* Điểm nhấn cho đường cong hoàn hảo

Hãy thể hiện đường cong hoàn hảo của bạn với kiểu váy ôm sát vùng eo và kiểu váy nối.

Với kiểu váy này bạn nên chọn loại vải không có hoạ tiết và điểm sáng chúng bằng việc phối hợp màu giữa phần trên và phần dưới hoặc đường viền nhỏ ở eo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đường cong được thể hiện rõ hơn thì việc may liền mà không có phụ trang ở eo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.



Còn nếu bạn không thích những kiểu váy bó sát thì hãy chọn nhưng kiểu váy sử dụng chất liệu vải mềm. Kiểu váy rũ xuống mềm mại này vẫn sẽ thể hiện được những nét đẹp nổi bật của bạn. Với kiểu váy này, thì việc thêm những hoạ tiết trên thân váy sẽ là rất cần thiết. Tuy nhiên, đừng thêm quá nhiều mà làm mất đi sự tinh tế và làm mất đi những điểm nhấn đường cong của thân váy. Với chất liệu vài mềm thì phần tay kéo dài qua khuỷu tay sẽ giúp cơ thể bạn trở thành tâm điểm.

*  Giải pháp cho đôi chân khi mặc váy mini

Nếu bạn có một đôi chân nuột nà và không ngại khoe nó thì váy mini là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn không có được đôi chân như ý thì sẽ vẫn có giải pháp dành cho các bạn.



Quần tất sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn, nó vừa kín đáo, vừa giúp bạn che khuyết điểm của đôi chân và vừa giúp đôi chân tạo nên vẻ đẹp huyền bí. Quần tất màu đen hoặc màu tối  kết hợp với một đôi giầy cùng màu cũng sẽ tạo cảm giác chân bạn dài hơn.

* Kiểu váy cho thân hình hoàn mỹ



Nếu bạn có một thân hình mà tất cả mọi người phải ngước nhìn thì hãy diện các mẫu váy sau đây để làm tôn lên nét quyến rũ tuyệt vời của nó. Đây là những mẫu váy táo bạo, rõ nét, sexy và mạnh mẽ.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích thật nhiều cho việc làm đẹp của các bạn.

 Lê Anh (Tổng hợp theo CF)

Bản gốc: Sức khỏe số - 25 kiểu váy mini dành cho các vóc dáng

No comments:

Post a Comment