Wednesday 9 February 2011

4 kieu toc lam thay doi cuoc song cua ban

Số lượt xem: 313
Gửi lúc 08:59' 23/07/2010

4 kiểu tóc làm thay đổi cuộc sống của bạn

Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, bạn đã trở nên mới lạ, xinh xắn và cá tính hơn rất nhiều. Dưới đây là 4 kiểu tóc dành cho bạn.
1. Kiểu đầu Bob   
 
Không cần phải làm một kiểu tóc quăn quá cầu kỳ, bạn vẫn có thể biến mái tóc hơi dài của bạn bớt đi buồn chán, đơn điệu.
 
Nếu bạn đã có sẵn mái tóc quăn tự nhiên hoặc gợn sóng, bạn hãy đến hiệu cắt tóc và nói với thợ cắt tóc kiểu tóc mà bạn cần thay đổi, mô tả chi tiết các yêu cầu của bạn về những phần cần thay đổi và độ dài, ngắn của mái tóc.
  
 
 
Làm thế nào để có được 1 kiểu đầu Bob quyến rũ ?
 
Kiểu đầu Bob được hiểu là kiểu tóc cắt ngắn trên vai, hay còn được gọi là "đầu vuông". Theo thời gian, đầu Bob có rất nhiều kiểu như: cắt bằng ngang cằm, đánh rối hoặc làm xoăn...
  
 
Để tạo được kiểu đầu Box bồng bềnh ngang vai, bạn hãy trộn gel và kem dưỡng ẩm, làm ẩm tóc rồi để khô tự nhiên. Sau đó dùng lô xoắn lại từng phần nhỏ lọn tóc.
 
Để làm nổi bật được tóc quăn và gợn sóng, bạn hãy dùng các ngón tay xoắn lại từng phần của mái tóc trong khi sấy tóc. Sau khi đã xong, bạn lấy lược chải theo khuôn mặt để các lọn tóc xoăn buông xuống tự nhiên.
 
2. Tạo một mái tóc ngắn mới
 
 
 
Chỉ với các ngón tay, bạn đã có thể tạo nên mái tóc ngắn mới. Vuốt tóc mái về một bên, rồi dùng máy sấy để sấy, bạn hãy lặp đi lặp lại động tác đó cho đến khi nó vào nếp như bạn muốn. Sau khi tạo xong nếp cho tóc, bạn hãy nhét phần tóc vào phía tai. Trông bạn lúc này thật lịch sự và sang trọng.
 
 
3. Tóc rối hiện đại
 
Bạn hãy nói với thợ tóc làm tóc cho bạn theo từng lớp và ngược chiều nhau tính từ đỉnh đầu. Điều cần chú ý là đừng cắt tỉa quá ngắn và bạn cần phải giải thích kỹ cho thợ tóc hiểu phong cách mà bạn đang hướng tới.
 
 
Làm cách nào để có một mái tóc rối hiện đại?
  
Sau khi dùng khăn tắm lau khô tóc, bạn hãy bôi sản phẩm dưỡng tóc tạo theo kiểu dáng của khuôn mặt mình. Bạn hãy giữ nguyên kiểu tóc đó vì nó đã phù hợp nhất với bạn rồi.
 
 
 
4. Tóc cắt ngang trán
 
Về cơ bản tóc cắt ngang trán vẫn sẽ giữ nguyên khuôn mặt ban đầu của bạn nhưng nó cũng có tác dụng giúp bạn khắc phục nhược điểm của mình. Nếu bạn có vầng trán rộng thì sẽ cắt mái bằng để thu gọn lại. Bạn muốn quyến rũ hơn thì nên tham khảo sự gợi ý từ những thợ tóc chuyên nghiệp tại các cửa hàng uy tín.
  
 
Làm thế nào với mái tóc dài ngang trán ?
 
Khi dùng đến máy sấy tóc, bạn nên bảo vệ "một góc con người" mình bằng việc để ở chế độ thấp nhất. Dùng lược tròn để tạo sóng, độ bồng cần thiết là bạn đã có một mái tóc hoàn hảo trong mắt mọi người.
 
 
Kim Vân
 

Bản gốc: Sức khỏe số - 4 kiểu tóc làm thay đổi cuộc sống của bạn

No comments:

Post a Comment