Friday 11 February 2011

4 loai mat na cho lan da trang hong

Số lượt xem: 120
Gửi lúc 09:19' 22/02/2010

4 loại mặt nạ cho làn da trắng hồng

Sở hữu một làn da tươi trẻ, trắng hồng là ước mơ của nhiều người. Và chỉ với những thực phẩm quen thuộc, bạn sẽ biến ước mơ đó thành sự thật

1. Mặt nạ táo làm trắng da

Da của bạn mịn màng nhưng chưa được trắng hồng? Hãy lấy một trái táo, rửa sạch, gọt vỏ và xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp táo xay này lên da mặt vào buổi tối sau khi da đã được vệ sinh sạch sẽ. Sau khoảng 20 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm, độ trắng sáng của làn da sẽ được cải thiện. Ngoài ra, mặt nạ táo còn có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn. 

Nếu da bạn thuộc loại da khô, khi xay táo bạn có thể cho thêm một ít sữa chua hoặc sữa tươi. Đối với da dầu, bạn có thể thêm một lòng trắng trứng gà.

2. Mặt nạ mật ong cho làn da mềm mại

Trong mật ong có chứa thành phần chống lão hóa giúp bảo vệ da chống lại tia cực tím và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Một tuần bạn nên thư giãn bằng cách massage da mặt với hỗn hợp mật ong và sữa tươi một lần, các tế bào chết sẽ được tẩy sạch, giúp làn da duy trì sự mềm mại và độ đàn hồi.

3. Trắng hồng cùng mặt nạ cà chua

Trong và chua có nhiều vitamin A, C và các nguyên tố có tác dụng chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn. Nên chọn những quả cà chua chín mọng, bỏ hạt, xay nhuyễn, đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Cách chăm sóc này giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên.

4. Mặt nạ cà rốt giảm nếp nhăn

Da mặt bị những nếp nhăn án ngữ, đặc biệt là vùng đuôi mắt làm bạn trông già đi so với tuổi của mình? Để các nếp nhăn này biến mất, mỗi ngày bạn nên lấy một củ cà rốt tươi xay nhuyễn cùng 50g ngó sen, vắt lấy nước và trộn đều cùng một lòng đỏ trứng gà. Đắp hỗn hợp lên da mặt, rửa sạch sau 30 phút.

Tác giả: Theo Khamphađep
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - 4 loại mặt nạ cho làn da trắng hồng

No comments:

Post a Comment