Wednesday 9 February 2011

4 meo chong nhan da

Tags:
Số lượt xem: 74
Gửi lúc 17:57' 27/12/2010

4 mẹo chống nhăn da

1. Thực hiện một loạt các phương pháp điều trị tẩy da chết cao cấp

Thực hiện phương pháp điều trị tại nhà microdermabrasion với các loại hóa chất tẩy da chết như glycolic hoặc axit lactic. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì hãy chờ 1 - 2 ngày say khi tẩy để bôi glycolic lên da.

2. Thử với kem lạnh chống nhăn

Những loại kem làm việc tạm thời để làm căng và giảm thiểu nếp nhăn trên da sẽ sử dụng công thức kết hợp của peptides hoặc GABA (axit gama amino-butyric). GABA là một chất hóa học tự nhiên với mục đích duy nhất là làm thư giãn cơ bắp và làm ngừng sự chuyển động của các cơ mặt. Những loại kem có thể được dùng ở đuôi mắt, đường nếp nhăn ở trán hoặc khóe ngoài môi. Chúng làm việc hiệu quả cho cả ngày lẫn đêm.

5 phương pháp chống nhăn da, Làm đẹp, chống nhăn da, chong nhan vung mat, chong nhan mat, chong nhan, chong nhan da vung mat, chong nhan duoi mat

Những loại kem làm việc tạm thời để làm căng và giảm thiểu nếp nhăn trên da sẽ sử dụng công thức kết hợp của peptides hoặc GABA.

3. Sử dụng lớp kem lót làm mềm da

Lớp kem lót có chứa thành phần dimethicone (một dạng của silicone) để tạo nên một bề mặt phẳng mịn và có thể làm căng các đường nếp gấp trên da. Một số loại kem lót cũng sẽ được sử dụng giống như kem nền, ví dụ như Too Faced Primed and Poreless hoặc Miracle Skin Transformer.

4. Làm căng đôi môi

Cuối cùng hãy tạo nên một đôi môi căng đầy mà không cần tiêm đó chính là sử dụng dầu bạc hà hoặc loại son bóng có chứa thành phần bột quế hoặc dầu bạc hà. Dầu bạc hà sẽ kích thích lên môi và tạo nên một hiệu ứng căng mọng cho môi tạm thời. Sau đó chỉ cần tô lên một lớp son bóng hoặc ánh nhũ. Những sản phẩm có chứa các hạt sáng sẽ làm đôi môi bạn căng và ẩm mềm hơn.

(Eva.vn)

No comments:

Post a Comment