Friday 18 February 2011

5 loai but ke mat giup mat them noi bat

Số lượt xem: 0
Gửi lúc 08:42' 10/02/2010

5 loại bút kẻ mắt giúp mắt thêm nổi bật

Để đôi mắt bạn thêm phần nổi bật, bút kẻ mắt là bạn thân của mọi phụ nữ. Nhưng với khá nhiều loại trên thị trường hiện nay, có thể sẽ rất khó để lựa chọn cho mình một cái hoàn hảo. Sau đây là 5 loại mascara tốt nhất mà chúng tôi đã tổng hợp có thể giúp bạn phần nào.
Eyeliner #5: Givenchy Magic Kajal Eye Pencil



Để có một buổi tối lãng mạn, chiếc bút kẻ mắt màu đen carbon này có thể giúp bạn. Chất sáp và dầu khiến cho bút kẻ mắt trở nên mềm và kem hơn, giúp cho các đường kẻ trở nên rõ và đều mà không hề khiến bạn tốn sức. Điều quan trọng nhất, đó là nó có thể giữ được trong một khoảng thời gian cực lâu: người ta đã thử nghiệm nó và kết luận nó giữ được trong vòng 8 h đồng hồ kể cả trong thời tiết mùa hè nóng nực nhất. ($21.50 @ Sephora.com)

Eyeliner #4: Smashbox Cosmetics Cream Eye Liner



Không phải tất cả các loại bút kẻ mắt đều kết dính. Loại bút kẻ mắt dạng kem này của Smashbox được sử dụng với một thanh kẻ trang điểm, giúp bạn hoàn toàn kiểm soát được quá trình trang điểm của mình. Dạng kem giúp nó có khả năng tồn tại trong một thời gian khá lâu. Ngoài ra, nó còn có nhiều maù sắc cho bạn lựa chọn, tuy nhiên màu sắc phổ biến nhất có lẽ là "Picasso", màu mực xanh đậm. ($ 22 @ Sephora.com). Không thể tự quyết định màu sắc ư? Hãy lấy toàn bộ 10 màu có đi kèm với một thanh kẻ trang điểm. ($32 @ sephora.com)

Eyeliner #3: Giorgio Armani Liquid Eye Liner



Đầu bút như bút dạ của loại bút này khiến việc makeup trở nên vô cũng dễ dàng, cho phép bạn kẻ mắt với các đường kẻ dày mỏng khác nhau. Màu đen không bóng rất dễ chịu và trang nhã, đặc biệt là khi bạn có thể mong chờ chất lượng từ thương hiệu Armani. Không nhữg thế, loại bút này không khiến mắt bạn bị lem. ($30 @ SaksFifthAvenue.com)

Eyeliner #2: Stila Convertible Eye Color



Bút chì kẻ mắt dạng kem của Stila có thể khá hấp dẫn với bạn, nhưng khi nó đi kèm với cặp đôi có khả năng tuyệt vời như một loại phấn mắt, nó hoàn toàn là thứ bạn cần phải có! Đầu lông kẻ mắt với vai trò như phấn mắt là khả năng sáng tạo mà loại bút này mang lại cho bạn. Màu phấn mắt và đường kẻ kết hợp với nhau thật rực rỡ khiến sản phẩm trở nên thuận tiện hơn trong việc làm đẹp. ($22 @ Sephora.com)

Eyeliner #1: Tarte EmphasEYES High Definition Eye Pencil



Chiếc bút mềm, thư giãn này của Tarte nhẹ nhàng kẻ lên đôi mắt này của bạn mà không tốn sức. Sản phẩm được tạo ra mà không có sự tham gia của bất cứ loại nước hoa hoặc màu nhuộm tổng hợp nào, khiến cho Tarte như là một phương tiện tự nhiên tuyệt vời trang điểm cho buổi tối đi chơi đêm của bạn. Màu than là màu sắc được ưa chuộng nhất, tuy nhiên các màu sắc khác cũng đáng để bạn cân nhắc, lựa chọn. ($18 @ Sephora.com)

Bảo Yến

Bản gốc: Sức khỏe số - 5 loại bút kẻ mắt giúp mắt thêm nổi bật

No comments:

Post a Comment