Saturday 12 February 2011

7 hieu lam can sua chua ngay neu muon co 1 doi mat dep hoan hao

Số lượt xem: 164
Gửi lúc 13:39' 23/02/2010

7 hiểu lầm cần sửa chữa ngay nếu muốn có 1 đôi mắt đẹp hoàn hảo

7 hiểu lầm cần sửa chữa ngay nếu muốn có 1 đôi mắt đẹp hoàn hảo
 Hãy cập nhật 7 sai lầm cơ bản thường mắc phải sau, xem bạn có mắc phải sai lầm nào và sửa chữa ngay hôm nay để đạt tới đôi mắt sáng đẹp hoàn hảo chỉ trong 1 thời gian ngắn nhé.
Sai lầm 1: Chỉ dùng kem dưỡng da sau 25 tuổi



Kem dưỡng da mắt là cần thiết cho mọi bạn gái bước vào tuổi 20 chứ không phải 25. Nếu như chỉ sử dụng kem dưỡng khi da bạn đã bắt đầu lão hoá, việc ngăn chặn các nếp nhăn hình thành sẽ kém hiệu quả đi rất nhiều. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, hãy sắm ngay 1 lọ kem dưỡng vùng mắt và sử dụng đều đặn hàng ngày nhé!

Sai lầm 2: Kem dưỡng da mặt trung tính có thể dùng để dưỡng mắt.

Không gì có thể thay thế được các sản phẩm chăm sóc mắt chuyên dụng, vùng mắt rất mỏng manh và kem dưỡng các vùng da khác có thể sẽ làm da mắt thêm gánh nặng.

Sai lầm 3: Sử dụng các sản phẩm dưỡng mắt càng nhiều càng tốt


Đừng có những suy nghĩ theo kiểu: Nếu như mình thoa càng nhiều kem dưỡng và kem chống nhăn cho vùng mắt thì da càng đẹp.Sử dụng 1 lớp kem dưỡng mắt quá dày sẽ làm cho vùng da này không thể hấp thu được dưỡng chất, làm da thêm gánh nặng, không những lãng phí kem mà còn làm giảm hiệu quả, đẩy da vào tình trạng lão hoá nhanh hơn.

Sai lầm 4: Chỉ chăm sóc mắt vào ban đêm trước khi đi ngủ


Kem dưỡng da mắt cũng như kem dưỡng da mặt, bạn nên sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, không nên lúc nào nhớ ra thì sử dụng mà phải sử dụng thường xuyên mới có tác dụng. Vào ban ngày, bạn có thể thoa kem dưỡng mắt trước khi trang điểm có tác dụng dưỡng ẩm, tránh các loại mỹ phẩm khác làm tổn thương trực tiếp đến vùng da này.

Sai lầm 5: Các sản phẩm dưỡng mắt có thể "cứu rỗi" làn da khỏi vết chân chim.


Đối với nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm, sử dụng các sản phẩm chăm sóc mắt có thể giúp ngăn ngừa các hiện tượng này, nhưng 1 khi đã để vùng da này xuất hiện nếp nhăn rồi mới dùng kem đưỡng dể chữa trị thì bạn đừng mong các vết nhăn nơi mắt biến mất hoàn toàn. Người phụ nũ khôn ngoan sẽ ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc và dùng kem dưỡng để phòng ngừa các nếp nhăn này xuất hiện.

Sai lầm 6: Chỉ có 1 loại kem dưỡng mắt


Điều này sai. Kem dưỡng cho vùng mắt cũng rất phong phú và đa dạng tuỳ vào mỗi loại da, ở cấc độ tuổi khác nhau, với các tình trạng da khác nhau, thậm chí theo các mùa khác nhau, bạn có thể chọn được các loại sản phẩm chăm sóc da mắt khác nhau. Hãy đến các salon uy tín để được các chuyên viên tư vấn lựa chọn loại kem dưỡng mắt phù hợp nhất cho bản thân.

Sai lầm 7: Chỉ thoa kem ở đuôi mắt

Nhiều người cho rằng vùng đuôi mắt là nơi xuất hiện vết chân chim nên chỉ cần dưỡng vùng da này. Bạn nên loại bỏ ngay suy nghĩ đó. Ngoài vùng đuôi mắt, hãy chú ý đến khu vực mi dưới, vùng đầu mắt, sau khi thoa kem nên kết hợp vài bài massage nhẹ nhàng giải phóng căng thẳng cho mắt, chống lão hoá.

Bản gốc: Sức khỏe số - 7 hiểu lầm cần sửa chữa ngay nếu muốn có 1 đôi mắt đẹp hoàn hảo

No comments:

Post a Comment