Sunday 13 February 2011

7 quy tac thoi trang khi di giay

Số lượt xem: 127
Gửi lúc 08:59' 23/02/2010

7 quy tắc thời trang khi đi giày

Nếu đang mặc chiếc váy quá nổi, bạn không nên chọn đôi giày cũng nổi bật. Nếu trang phục bình thường, đôi giày ấn tượng sẽ giúp bạn được chú ý hơn.

Sau đây là một số quy tắc khác:

Đi thật thoải mái hẵng mua: Dù với bất kỳ lý do gì cũng không nên chọn đôi giày khiến bạn bước đi tập tễnh và không thoải mái. Ngay cả khi bạn rất thích đôi giày đó thì cũng đừng mua, bởi bước đi tập tễnh sẽ khiến bạn trông cực kỳ kém hấp dẫn.

Hãy "dũng cảm" chọn giày gam màu sáng: Đừng ngại chọn những đôi giày màu sáng thay cho những đôi màu trầm. Chúng sẽ đem lại cho bạn sự trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, nếu bạn định mặc một chiếc váy màu đỏ, hãy chọn giày có màu trung tính.


 
Đừng chọn đôi giày nổi bật nếu bộ váy đã quá nổi.

Lưu ý đến phong cách và trang phục: Đôi sandal hở mũi sẽ trở thành buồn cười nếu bạn mặc bộ vest truyền thống. Một đôi giày đế bằng sẽ trông quá suồng sã khi bạn kết hợp với bộ váy dự tiệc cocktail. Đối với giày thể thao, sẽ tốt hơn nếu bạn kết hợp với quần jean hoặc các bộ đồ thể thao.

Một đôi sandal gót cao, mảnh sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp rất sexy trong khi đôi giày búp bê đế bằng sẽ khiến bạn trông rất dễ thương và đáng yêu. Bạn cần biết mình muốn có phong cách nào để chọn đúng đôi giày mình cần.

Lưu ý thời gian: Ban đêm là thời điểm thích hợp để đi những đôi giày nổi bật.

Cẩn thận với giày đế bằng: Khi đi loại giày này, bạn cần chọn trang phục cẩn thận và trau chuốt bởi rất dễ rơi vào phong cách cẩu thả. Nếu bạn mặc quần, gấu quần nên ở ngang hoặc trên mắt cá chân. Còn nếu mặc váy,  đường cắt của váy nên kéo dài qua đầu gối.

Dày và mỏng: Chiếc váy mỏng manh sẽ hợp với đôi sandal quai mảnh, chiếc váy nhiều lớp sẽ hợp với đôi giày có gót dày hơn. Điều đó sẽ khiến trang phục và giày bạn chọn có sự hài hòa, cân đối.

Tác giả: Theo aFamily
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - 7 quy tắc thời trang khi đi giày

No comments:

Post a Comment