Wednesday 9 February 2011

8 Luu y de mai toc luon bong dep

Số lượt xem: 254
Gửi lúc 10:16' 23/07/2010

8 Lưu ý để mái tóc luôn bóng đẹp

Mái tóc là một phần tạo nên diện mạo bên ngòai vì mọi con mắt đều đổ dồn về nó. Vì vậy, công cuộc chăm sóc tóc bao giờ cũng là "nhiệm vụ" quan trọng. Xinhxinh xin giới thiệu với bạn 8 mẹo đơn giản nhưng hiệu quả để có mái tóc đẹp ấn tượng như ý muốn.
1. Chăm sóc tóc





Chăm sóc tóc của bạn cẩn thận hàng tuần bằng cách dùng mật ong hoặc mayonnaise hay bơ. Trộn nhão cách thành phần và bôi lên tóc, sau đó ủ tóc bằng một chiếc khăn. Đợi tóc ngấm thuốc trước khi gội lại bằng nước ấm. Điều này sẽ giúp cho tóc khỏe hơn rất nhiều. 

2. Dầu gội khô 

Nếu bạn không có thời gian để gội đầu hàng ngày, hãy thử mang theo một lọ dầu gội đầy khô, và sử dụng nó để ngăn chặn các chất dầu thừa có thể khiến mái tóc hư tổn. Nó cũng rất tốt cho việc tạo lại kiểu tóc say một ngày làm việc mệt mỏi và loại bỏ mùi hôi trên tóc. Bạn không muốn đó chứ? Thậm chí, bạn có thể tự chế bằng cánh trộn bột nở và phấn rôm với nhau rồi chải qua tóc. 

3. Sản phẩm làm sạch

Bột nở có công dụng nhiều hơn việc làm bánh ngọt, và thực sự tuyệt vời trong việc làm sạch tóc cho bạn. Trộn 2 thìa cà phê và một ly nước và sử dụng như lần xả lại cuối cùng sau khi đã gội với dầu xả. Nó sẽ giúp sợi tóc chắc khỏe hơn và loại bỏ tất cả các chất bẩn trên da đầu. 

4. Tóc không có độ phồng?

Trộn 2 thìa cà phê đường vào 20 ml nước, và đổ vào 1 chai xịt. Phun nhẹ lên gốc tóc. Phương pháp chừng đơn giản, tiết kiệm chi phí này lại rất hiệu quả. 

5. Dùng lô tóc 


Nhờ chuyên gia làm tóc hay một người để hướng dẫn bạn cách sử dụng lô cuộn tóc, và tránh các tác động làm xoăn ảnh hưởng lên tóc – thứ sẽ gây ra nhiều tổn thương cho tóc mà không mai lại kết quả như ý muốn. Chỉ cần sử dụng đúng cách, lô cuộn tóc sẽ cho bạn một mái tóc xoăn tuyệt đẹp, và hòan tòan tự nhiên. 

6. Dùng đúng sản phẩm dầu gội 


Việc dùng đúng dầu gội là rất quan trọng để giúp mái tóc của bạn trông tuyệt vời, nếu tóc bạn nhuộm và có màu, bạn cần dùng loại dầu gội dành riêng cho loại tóc này. Có rất nhiều loại dầu gội và giữ ẩm khác nhau, từ dành cho tóc nhờn tới tóc bị hư tổn, vì vậy hãy tìm loại phù hợp nhất với mình. 

7. Tới nơi bạn cảm thấy thỏai mái

Tìm một salon mà bạn yêu thích, cảm thấy thỏai mái và đến đó. Ngược lại, nếu bạn không cảm thấy dễ chịu, bạn không thể yêu cầu những điều mình muốn khi cần thiết. 

8. Hãy thực tế


Hãy thực tế với những gì bạn muốn, và liệu bạn có đạt được điều đó hay không. Xem qua các tạp chí, hỏi bạn bè và gia đình và sử dụng những công cụ trên mạng để xem liệu kiểu tóc mới có phù hợp với khuôn mặt bạn và cuộc sống của bạn hay không trước khi ra hiệu làm tóc. Không phải cứ phong cách mới là hợp với khuôn mặt, vì vậy hãy suy nghĩ cẩn thân về sự thay đổi này. 

Thanh Hương

Bản gốc: Sức khỏe số - 8 Lưu ý để mái tóc luôn bóng đẹp

No comments:

Post a Comment