Wednesday 9 February 2011

8 "than duoc" lam dep dang

Tags:
Số lượt xem: 418
Gửi lúc 08:10' 25/05/2010

8 "thần dược" làm đẹp dáng

Những loại rau quả dưới đây đều được xem là "thần dược" với tác dụng giảm cân, giữ sức khỏe và cho bạn một vóc dáng cực chuẩn!

Quả mơ

Loại quả có mùi vị thơm ngon này có chứa rất nhiều beta carotene, chất chống oxy hóa, được biết đến là 'thần dược" để chống lại  bệnh đau tim. Ngoài ra mơ còn có tác dụng làm giảm lượng cholesterol xuống và ngăn chặn sự tấn công của các chứng bệnh ung thư.

Mơ còn có một công dụng đặc biệt nữa của mơ đó chính là giảm cân vì một tách mơ chỉ có chứa 313 calories. Thế nên bạn không phải ngại ngần khi chén thứ quà vặt ngon miệng này.


Bạn hãy thêm xoài vào trong chế độ ăn kiêng của mình vừa có lợi cho sức khỏe lại có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Măng tây

Măng tây ít chất béo, cholesterol và sodium. Nhưng nó lại giàu axit forlic – giúp các tế bào hồng cầu vận chuyển oxy đều khắp cơ thể và giữ năng lượng cho bạn hoạt động trong cả ngày.

Dâu tây

Cam không phải là loại quả duy nhất cung cấp vitamin C cho cơ thể. Với dây tây, bạn chỉ cần ăn mỗi ngày 5 quả trung bình là vừa có đủ vitamin C đồng thời lại không còn cảm giác đói cồn cào mà chỉ nạp vào cơ thể tổng toàn bộ là 31 calories.

Bông cải xanh

Bông cải xanh được biết là loại rau xanh có tác dụng ngăn chặn chứng bệnh ung thư vú rất tốt. Nó rất giàu dinh dưỡng và có khả năng chống lại sự hình thành của các tế bào ung thư trong cơ thể. Ngoài ra ăn nhiều bông cải cũng có tác dụng giúp xương chắc khỏe nhờ giàu dưỡng chất vitamin C.


Dâu tây giúp dạ dày no lâu, không còn cảm giác thèm ăn nhiều.

Xoài

1 quả xoài cỡ trung bình chỉ có rất ít calories (khoảng 135) nhưng lại là loại quả rất có lợi cho sức khỏe. Trong xoài chứa nhiều phenol, có tác dụng chống ung thư một cách hiệu quả.

Bạn hãy thêm xoài vào trong chế độ ăn kiêng của mình vừa có lợi cho sức khỏe lại có tác dụng giảm cân hiệu quả. Mỗi sáng bạn có thể pha trộn một quả xoài với sữa chua không chất béo để tạo nên bữa ăn sáng ngon lành cho mình.

Rau bina

Khi cơ thể không có đủ chất sắt sẽ trở nên xanh xao do thiếu máu. Lúc này bạn chỉ cần thêm rau bina hoặc các loại rau màu xanh đậm sẽ rất có lợi cho sức khỏe.


Măng tây chứa rất ít chất béo.

Dứa

2 miếng dứa nhỏ sẽ có 56 calories và rất giàu mangan. Đây là loại quả có tác dụng giảm cân rất tốt và bạn có thể tự tin đặt dứa vào trong chế độ ăn kiêng của mình để có một thân hình thon thả trong mùa hè này.

Cây atiso

Loại hoa này rất giàu chất xơ, điều đó đồng nghĩa là bạn sẽ không còn lo lắng vì những cơn đói hành hạ vì nó giúp cho dạ dày bạn luôn căng đầy.

Ngoài ra atiso còn được biết đến với công dụng là lợi tiểu, điều đó có nghĩa là sẽ giúp cơ thể loại bỏ được những chất độc hại và giúp da trở nên mềm mại và mượt mà hơn.
Nguồn tin: eva.vn

Bản gốc: Sức khỏe số - 8 "thần dược" làm đẹp dáng

No comments:

Post a Comment