Saturday 19 February 2011

Ban muon goi cam hon?

Số lượt xem: 106
Gửi lúc 14:00' 08/02/2010

Bạn muốn gợi cảm hơn?

Cho dù bạn có khó chịu với những hạt mụn, xấu hổ với bộ ngực mà bạn cho là quá phẳng hay nếu bạn không thể giảm trọng lượng cơ thể xuống 3kg, thậm chí là 7kg, đừng tuyệt vọng vì những điều đó.

Cho dù bạn có khó chịu với những hạt mụn, xấu hổ với bộ ngực mà bạn cho là quá phẳng hay nếu bạn không thể giảm trọng lượng cơ thể xuống 3kg, thậm chí là 7kg, đừng tuyệt vọng vì những điều đó.

Một vài thủ thuật khiến bạn trông gợi cảm hơn mà không cần phải cố sức luyện tập trong các phòng thể dục hay chịu đựng các quy trình phẫu thuật đau đớn.

Mẹo 1

Thời tiết khô hanh rất dễ làm bạn bị tróc da, đặc biệt là vào mùa đông, da thường bị khô và dễ bong ra từng mảng. Bạn nên chà sạch các tế bào da chết để da căng bóng hơn.

Mẹo 2

 

Bạn nên chà sạch các tế bào da chết để da căng bóng hơn. (Ảnh: sheknows)

 Nếu bạn còn e dè về đường cong, chất liệu thuộc da là cách tuyệt vời nhất khiến bạn thanh mảnh hơn mà không cần đến chế độ ăn kiêng.

Đối với khuôn mặt chữ nhật dài, hãy phủ lên má một lớp hóa trang màu đồng, thoa lớp kem màu đồng đậm hơn ở bên ngoài pha trộn với lớp phấn đệm sáng hơn ở bên trong. Màu nâu vàng cũng có thể che dấu được tĩnh mạch nhện và có thể làm căng da.

Mẹo 3

Trang điểm có thể khiến bạn trở nên gợi cảm hơn, tuy nhiên bạn lại không muốn nó nhòe nhoẹt từng vùng trên khuôn mặt mình. Thay vì sử dụng phấn hay kem bôi, bạn nên sử dụng loại nước thơm nào đó làm tăng độ mịn cho sắc điệu da bạn.

Loại nước này dễ dàng thẩm thấu vào da, tạo những ánh sáng nhỏ phản chiếu khiến cho bạn trông huyền ảo, khoái cảm.

Mẹo 4

Một lý do nữa để cần đề phòng với các mảng trắng: Các mảng màu sẽ tạo nên sự ấm áp cho làn da của bạn ngay cả khi không cần tới màu nâu vàng.

Mẹo 5

Nếu bạn không có mùi hương quyến rũ, bạn sẽ không thu hút được những cái nhìn ngọt ngào. Chăm sóc phần trên cổ áo và cổ tay bạn bằng những mùi hương phù hợp.

Mẹo 6

Cố gắng không gội đầu nếu có thể. Khi đó sẽ dễ dàng tạo dáng trên bộ tóc không tươi mới. Và bộ tóc rối bù, gợn sóng cũng giúp bạn trông gợi cảm hơn.

Và đừng quên chải chuốt mái tóc của bạn. Trang trí thêm vài hạt pha lê hay vẽ những hình dạng vui tươi vào bộ bikini của bạn. Với những người theo trường phái tự nhiên, vài nhát cắt, cũng có thể khiến bộ quần áo của bạn trong "hoang dại" và khác biệt hơn.

Mẹo 7

Không chỉ làn da mới khiến bạn gợi cảm, nguyên tắc phối hợp ánh sáng có thể làm tôn giá trị cho bạn. Hãy tránh ánh sáng huỳnh quang khắc nghiệt bất cứ khi nào có thể. Thay vào đó có thể dùng các loại tạo ánh sáng dịu hơn như nến, đèn trần hoặc đèn sàn.

Mẹo 8

Hãy đảm bảo nhiệt độ trong phòng không quá nóng hoặc không quá lạnh trước khi cởi bỏ quần áo. Quá nóng sẽ khiến bạn ra mồ hôi, ngược lại quá lạnh sẽ khiến bạn run lên và gò bồng đảo của bạn sớm dựng đứng lên.

Mẹo 9

Ăn uống nhẹ trước khi diện đồ, nếu không trông bạn như đang mang thai với một đứa bé thực phẩm.

Mẹo 10

Khi bạn đã gợi cảm không có nghĩa là bạn không cần những món phụ trang. Đôi giày cao gót gợi cảm sẽ tạo dáng cho đôi chân bạn. Bạn sẽ có lựa chọn vui tươi hơn khi đeo khăn quàng hay đong đưa ít đồ trang sức.

Mẹo 11

Cuối cùng, đừng quên thưởng thức chính mình. Hãy nhớ, nếu bạn cảm thấy mình gợi cảm và quyến rũ, trông bạn sẽ thực sự vậy.

Tác giả: Theo sheknows
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Bạn muốn gợi cảm hơn?

No comments:

Post a Comment