Saturday 19 February 2011

Bi quyet giup long may nhanh moc

Số lượt xem: 357
Gửi lúc 14:28' 08/02/2010

Bí quyết giúp lông mày nhanh mọc

Bạn sẽ mất sự hấp dẫn nếu chẳng may lỡ tỉa lông mày quá thưa. Lúc này cùng với việc dùng chì kẻ để giấu đi khiếm khuyết đó, bạn hãy thử  làm theo tư vấn sau để lông mày mọc nhanh và dài trở lại.

Bạn sẽ mất sự hấp dẫn nếu chẳng may lỡ tỉa lông mày quá thưa. Lúc này cùng với việc dùng chì kẻ để giấu đi khiếm khuyết đó, bạn hãy thử  làm theo tư vấn sau để lông mày mọc nhanh và dài trở lại.

Chải chuốt

Bạn hãy dùng một cây cọ mắt có sợi mềm và mảnh để massage chúng 2 lần/ngày vào mỗi tối trước khi đi ngủ và mỗi sáng thức dậy. Chải theo đường vòng cung từ đầu chân mày đến cuối chân mày. Đồng thời, trước khi thực hiện động tác massage này, đừng quên tẩy trang và rửa mặt thật sạch để lông mày được "thư giãn" thì mới hiệu quả.

Bổ sung vitamin

Bên cạnh đó, bạn cũng nên "bồi bổ" cho lông mày với việc lên một thực đơn ăn uống đầy đủ dưỡng chất, nhất là một số loại vitamin có tác dụng kích thích chúng mọc nhanh hơn (A, C, B3, E) có trong các loại rau xanh, củ quả như: cà rốt, bí ngô, cải bắp, cam, chanh, quýt…

 

Nhỏ dầu ôliu

Ngoài ra cũng có một số phương pháp kích thích lông mày mọc rậm và dày trở lại mà bạn có thể tham khảo như: nhỏ một giọt dầu ôliu (loại thảo dược được sử dụng rất nhiều trong công nghệ chăm sóc sắc đẹp) hoặc rượu nấu từ gạo lên đúng chỗ lông mày thưa rồi dùng cọ chải mềm massage vùng da xung quanh. Với cách này, bạn hãy làm đều đặn vào mỗi buổi tối và sau khi thực hiện xong nhớ rửa sạch lại lông mày bằng nước ấm.

Thoa Vaseline

Bạn cũng có thể dùng kem dưỡng da vaseline thoa lên vùng lông mày cần kích thích mọc rồi massage bằng tay từ 5 –10 phút trước khi lau sạch vaseline đi.

Chế "thuốc" từ gừng

Lấy một miếng gừng sống, rửa sạch, giã thật nhỏ rồi chắt lấy nước. Tiếp đó, hãy pha một ít sữa ong chúa vào bát nước gừng vừa chắt được rồi khuấy đều lên, dùng bút chải lông mày mềm chấm vào hỗn hợp đã pha chế này bôi đều lên hai bên lông mày vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tuy nhiên đừng vội rửa mặt ngay sau khi bôi xong mà nhớ để đến sáng sau khi ngủ dậy hãy rửa chúng. Thực hiện đều đặn theo cách này trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ đấy!

Tác giả: Theo ANTĐ
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Bí quyết giúp lông mày nhanh mọc

No comments:

Post a Comment