Tuesday 15 February 2011

Bi quyet noi bat: Dep gi, khoe nay

Tags:
Số lượt xem: 72
Gửi lúc 11:30' 22/02/2010

Bí quyết nổi bật: Đẹp gì, khoe nấy

Bạn tự hào về bộ phận nào nhất trên cơ thể mình: Ngực, chân, eo...? Hãy chọn cách ăn mặc phù hợp để "khoe khéo" chúng. Những mẹo sau sẽ giúp bạn làm tốt điều đó.

Làm nổi bật vòng eo
 
Nếu muốn làm nổi bật vòng veo, bạn hãy chọn các gam màu tương phản giữa phần thân trên và dưới, trang trí các chi tiết ở eo, hoặc chọn chất liệu ôm lấy vòng eo hay chọn thắt lưng thật đẹp.

Nên

Cả thắt lưng mỏng và to bản đều có tác dụng tôn vinh vòng eo của bạn khi được kết hợp với váy, áo dáng dài hay bên ngoài áo khoác. Để có hiệu quả lớn nhất, bạn nên chọn gam màu giữa phần thân trên và phần thân dưới có sự tương phản lớn.

Tránh

Những chiếc áo rộng thùng thình hoặc áo dáng dài suôn bởi chúng sẽ làm chìm phần eo của bạn.

Bạn có thể bắt chước Kerry Washington và Salma Hayek.

Những kiểu trang phục bạn có thể tham khảo
  
1. Chiếc áo sáng màu và chân váy cạp cao màu tối. Bạn có thể tham khảo bộ sau: Áo lụa của Martisse New York, 395 USD, và chân váy bằng lụa của Harvey Faircloth, 295 USD.

2. Chiếc quần có cạp trang trí như của hãng Comptoir des Cotonniers sẽ thu hút sự chú ý vào vòng eo đồng thời khiến nó trông thon gọn hơn, giá 190 USD.

3. Chiếc váy liền thắt nơ một bên eo sẽ thu hút sự chú ý ở vòng 2 trong khi phần còn lại của váy buông xuống tôn vinh đường cong của cơ thể. Bạn có thể tham khảo chiếc váy xanh của Ralph Lauren, 130 USD.

Tạo điểm nhấn ở ngực

Cổ áo được trang trí nổi bật sẽ khiến sự chú ý tập trung vào đó.

Nên

Những chiếc áo cổ chữ V và sơ mi cổ lọ cởi cúc trên cùng sẽ tạo cảm giác phần eo trông nhỏ hơn. Nhưng nhớ: Đầu tư một chiếc áo con chip vừa vặn với bầu ngực và phù hợp với kiểu áo bạn chọn.

Tránh

Áo cổ cao (chẳng hạn áo cổ lọ và bất kỳ thứ gì che kín phần cổ) che mất đường vòng ngực của bạn và tạo cảm giác ngực nhỏ.

Bạn có thể bắt chước Charlize Theron và Debra Messing.

Những kiểu trang phục bạn có thể tham khảo

1. Chiếc váy trang trí đường viền hình trái tim ở ngực sẽ tạo cảm giác ngực bạn trông đầy đặn hơn. Bạn có thể tham khảo chiếc váy lụa của hãng Orla Kiely, giá 612 USD.

2. Chiếc váy một màu để hở ở phần ngực sẽ giúp vòng 1 trông to hơn đồng thời thu hút sự chú ý lên phần thân trên. Bạn có thể thử chiếc váy của Diane von Furstenburg, 325 USD.

3. Chiếc áo kiểu dáng kimono với cổ chữ V giúp để lộ vòng 1 vừa phải đồng thời giúp eo bạn trông thon gọn hơn. Bạn có thể tham khảo chiếc áo của Tart, 96 USD.

Tôn vinh vòng 3

Nếu bạn có vòng 3 đầy đặn, hãy thu hút sự chú ý ở đó bằng những đường trang trí xếp nếp hoặc túi và đường may nổi sexy.

Nên

Áo khoác ngắn phía trên eo sẽ làm lộ rõ vòng eo của bạn hơn. Nhớ chọn quần chip phù hợp với váy và quần. Chẳng hạn, nếu bạn mặc váy hoặc quần chất liệu mỏng thì nên chọn quần lọt khe và không có đường may nổi.

Tránh

Quần jean và quần vải có nắp túi sẽ làm vòng 3 bạn trông phồng lên và làm mất dáng.

Bạn có thể bắt chước phong cách của Jada Pinkett Smith và Fergie.

Những kiểu trang phục bạn có thể tham khảo

1. Chiếc váy xếp nếp từ trên xuống ở phần lưng làm tăng cảm giác gợi cảm mà không nhấn mạnh quá nhiều ở phần mông. Bạn có thể thử chiếc váy màu hồng của Catherine Malandrino 425 USD.

2. Tôn vinh đường cong của vòng 3 bằng chiếc quần bò đen đậm được trang trí túi to đơn giản có đường may nổi. Bạn có thể chọn chiếc quần bò của James Jeans, 115 USD.

3. Chân váy có đường may nổi chạy dọc ở phần sau sẽ thu hút sự chú ý vào giữa mặt sau của vòng 3 thay vì sang hai bên và giúp phần mông trông quyến rũ hơn. Bạn có thể thử chân váy của H&M, 20 USD.

Thu hút sự chú ý vào cánh tay
 
Bạn có một cánh tay đẹp, săn chắc, vậy hãy thu hút sự chú ý vào đó bằng những đường cắt và trang trí nổi bật.

Nên

Chọn áo gam màu sáng và váy hoặc quần màu tối để thu hút sự chú ý lên phía trên. Cổ áo cầu kỳ cũng có tác dụng tương tự. Nhớ thoa kem dưỡng ẩm để có cánh tay mượt mà nhé.

Tránh

Áo len dày và rộng hay ống tay dài sẽ che giấu đôi cánh tay đẹp của bạn đồng thời kiến bạn trông to béo hơn.

Bạn có thể bắt chước phong cách của Minka Kelly và Hilary Swank.

Những kiểu trang phục bạn có thể tham khảo

1. Chiếc váy trang trí xếp nếp ở tay sẽ tạo điểm nhấn vào chỗ bạn muốn.

2. Với chiếc váy quây, cổ bạn sẽ trở nên nổi bật hơn cánh tay. Do đó, hãy thử chiếc váy hở một bên vai để thu hút sự chú ý vào đúng nơi bạn muốn. Bạn có thể tham khảo chiếc váy của Tracy Reese, 225 USD.

3. Áo hai dây với đường cắt duyên dáng giúp cánh tay bạn trông dài hơn và làm nổi bật bờ vai. Bạn có thể chọn chiếc áo cottoon đính hạt của Plume, 220 USD.

Khoe đôi chân

Hãy kéo sự chú ý của mọi người vào đôi chân của bạn. Che kín cánh tay để chúng không "cạnh tranh" sự chú ý đó.

Nên

Làm nổi bật đôi chân bằng cách chọn những chiếc quần ôm sát, váy hơi dài một chút, giống như một chiếc bút chì. Còn nếu bạn để lộ đôi chân? Hãy dùng tất phun để che giấu các vết, nốt trên da đồng thời giúp da trông mịn màng và đều màu hơn.

Tránh

Váy dài ngang đùi và quần lưng rộng sẽ khiến chân bạn trông ngắn hơn.

Bạn có thể bắt chước phong cách của Anne Hathaway và Zoe Saldana.

 Những kiểu trang phục bạn có thể tham khảo

1. Váy ngắn chữ A cạp cao sẽ khiến đôi chân bạn trông dài hơn. Phía trên bạn mặc thêm chiếc áo khoác có chiều dài ngang với chiều dài váy để việc khoe chân không bị gián đoạn. Bạn có thể thử bộ sau: áo khoác của Ann Taylor, 198 USD; váy lụa của Rebecca Taylor, 375 USSD.

2. Quần soóc để lộ chân khá nhiều và để lấy lại sự cân bằng, bạn nên kết hợp với giày đế bằng và phần trên kín đáo.  Bạn có thể tham khảo chiếc áo cộc tay bằng lụa của Rebecca Minkoff, 365 USD; quần soóc của DKNY, 175 USD; giày da bóng đế thấp buộc dây của  Repetto, 230 USD.

3. Đôi giày cao gót không quai màu da tạo ra sự liền mạch từ đùi đến bàn chân và do đó giúp chân trông dài hơn. Bạn có thể tham khảo đôi giày không quai của Elie Tahari, 398 USD.

Tác giả: Theo aFamily
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Bí quyết nổi bật: Đẹp gì, khoe nấy

No comments:

Post a Comment