Saturday 12 February 2011

Britney Spears long lay den bat ngo voi chien dich xuan he Candie 2010

Số lượt xem: 110
Gửi lúc 13:41' 24/02/2010

Britney Spears lộng lẫy đến bất ngờ với chiến dịch xuân hè Candie 2010

Sức hút mãnh liệt của "Công chúa nhạc Pop" thuở nào lại 1 lần nữa làm điên đảo các fans hâm mộ của mình qua bộ ảnh vô cùng lộng lẫy với những đường cong chuẩn - không - cần - chỉnh như những ngày "baby one more times" xưa kia trong chiến dịch quảng cáo Candie
Sau tour diễn Circus với sức công phá siêu khủng, Brit đã bắt tay cộng tác cùng 3 nhiếp ảnh gia danh tiếng: Annie Leibovitz, Mark Seliger và Terry Richardson làm việc hăng say tại studio Paramount Studios ở Hollywood vào cuối năm ngoái để cho ra đời bộ ảnh quảng cáo Candie dành riêng cho năm 2010.





Theo dự tính, bộ ảnh này sẽ được sử dụng cho chiến dịch của Candie's mang tên Britney Spears through the Lens 2010.

Britney với mái tóc vàng thương hiệu cùng dáng cực chuẩn trong từng shot ảnh đã thu hút sự chú ý rất lớn của giới truyền thông trong những ngày đầu xuân này.





Annie Leibovitz đã cho ra đời shot hình thật kiêu kỳ với sự đối lập của đen và trắng với tạo hình Brit vô cùng sexy và lôi cuốn, sang trọng đúng chất 1 quý bà thành đạt trên nền xám tối với những bộ váy đen tôn vinh các đường cong đầy nữ tính.

Terry Richardson thì chọn cho Brit sự thanh lịch của áo khoác trắng, đi cùng sự khoẻ khoắn và đáng yêu của áo 2 dây hồng kết hợp với các loại trang sức đầy sắc màu, làm các tín đồ thời trang có cảm giác mình đang lạc bước vào thế giới của những cô búp bê Barbie tiểu thư.



Mark Seliger thì lại đặt chim sơn ca của Hollywood vào khung cảnh thơ mộng của thảm cỏ xanh ngát, bên cạnh chiếc moto hồng sành điệu, trong bộ phục trang rất trẻ trung với áo quây đỏ sành điệu và quần côn bó với dây khoá kéo sáng chạy dọc thân quần jeans rất cá tính.





Brit đã vô cùng sung sướng: " Annie, Mark và Terry là ba nhiếp ảnh gia tuyệt nhất trên thế giới. Tôi vinh dự được làm việc với họ để tạo ra cho Candie 1 bộ ảnh quảng cáo tuyệt vời. Tôi rất hi vọng sẽ có cơ hội cộng tác với Candie 1 lần nữa."

Brit cũng cho biết cô yêu những shot hình của Leibovitz nhất, còn bạn?



Một vài bức ảnh hậu trường tặng bạn:





Quỳnh Anh

Bản gốc: Sức khỏe số - Britney Spears lộng lẫy đến bất ngờ với chiến dịch xuân hè Candie 2010

No comments:

Post a Comment