Tuesday 15 February 2011

Cac cach phoi vest sanh dieu nhat

Số lượt xem: 200
Gửi lúc 14:25' 22/02/2010

Các cách phối vest sành điệu nhất

Các cách phối vest sành điệu nhất
 - Vest còn xa lạ gì với chị em công sở, 1 trang phục vừa đứng đắn, lịch lãm, vừa nhã nhặn, duyên dáng. Đầu xuân mới tới công sở với vest và 1 chút biến tấu, bạn sẽ thêm phần xinh đẹp và nổi bật.
Vest có thể tạo cho bạn những phong cách hoàn toàn khác nhau và bạn cũng sẽ thật bất ngờ về vẻ ngoài của mình chỉ với 1 chiếc vest hết sức đơn giản. Mở tủ ra và mix đồ thôi nào!





Vest công sở kết hợp với sơ mi kiểu dạng kẻ sọc và pull bó sát cùng quần kaki, tạo nên nét đẹp unisex cá tính, sành điệu và khoẻ khoắn.







Còn nếu muốn 1 chút lịch lãm đầu năm cho các buổi họp mặt? Hãy thử 1 chiếc vest cùng sơ mi kẻ caro chìm nhỏ, cổ cài cao và chân váy cùng màu, đi với legging và cao gót.



Sành điệu nhất vẫn là vest phối với pull cổ tròn và jean bó côn không mài, kiểu tóc phù hợp có thể là búi cao hoặc thả xoã uốn bồng duyên dáng.







Vest trắng be hay vest đen đều rất đẹp, phụ kiện lựa chọn có thể là 1 chuỗi dây chuyền dài kiểu thô mộc hoặc 1 chiếc khăn lụa vuông thắt xéo kiêu kì.















Các loại trang sức đinh tán, đi cùng với túi xách da động vật dạng to bản rất sành điệu, làm tôn thêm nét cá tính lộng lẫy cho bạn.








Nhẹ nhàng như mùa xuân với sơ mi mỏng điểm bèo to.











"Cả cây" vest sẽ rất gợi cảm với 1 chiếc khăn quàng ngắn.





1 cách kết hợp hay ho với vest nữa mà bạn nên thử chính là vest đi cùng váy liền thân. Sẽ cực kỳ nữ tính và duyên dáng đấy!







Khi đi với váy thun rủ, cùng mũ beannie, bạn sẽ rất tiểu thư và đáng yêu.






Quỳnh Anh

Bản gốc: Sức khỏe số - Các cách phối vest sành điệu nhất

No comments:

Post a Comment