Monday 21 February 2011

Cach ket hop chan vay voi ao so mi thanh lich

Số lượt xem: 476
Gửi lúc 09:51' 08/02/2010

Cách kết hợp chân váy với áo sơ mi thanh lịch

Từ lâu, chân váy kết hợp áo sơ mi đã trở thành một phong cách rất phổ biến nơi công sở. Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng biết cách kết hợp sao cho bắt mắt và thanh lịch nhất.
Từ lâu, chân váy kết hợp áo sơ mi đã trở thành một phong cách rất phổ biến nơi công sở. Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng biết cách kết hợp sao cho bắt mắt và thanh lịch nhất.
Khi mùa xuân bắt đầu le lói với những tia nắng vàng nhẹ, thì công sở là môi trường cho bạn có thể thỏa lòng khoe style thời trang của mình. Nhưng không phải bạn cứ sắm đầy tủ quần áo thì bạn sẽ trở thành người của thời trang mà phải gắn liền với sự tiện lợi, tiết kiệm, tạo được cái nhìn thanh lịch, tao nhã cũng như hợp với mình nhất.

Xin giới thiệu các cách kết hợp chân váy với áo sơ mi thanh nhã, tinh tế, đem đến cho các bạn nữ nét đẹp duyên dáng, sang trọng và những phong cách thời trang phù hợp cho ngày đầu năm mới.









Tông màu nâu chủ đạo: Sự kết hợp nhuần nhuyễn, vô cùng tao nhã và yên bình giữa các tông màu nâu sẽ làm cho bạn ngọt ngào, dịu dàng hơn chốn công sở.





Phong cách trang nhã: Những chiếc áo sơ mi ôm thân đơn giản đi cùng với chân váy thiết kế với chiếc nơ tạo được điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. Đặc biệt áo màu xanh da trời kết hợp với chân váy màu xanh tím than, trông bạn sẽ hết sức mát mắt.





Phong cách điệu đà: Thiết kế đồng bộ giữa áo sơ mi cổ viền điệu đà, cầu kì với các đường ly trần nổi phía trước váy cũng là một style cho bạn thay đổi phong cách.









Tông màu tương phản: Đượ c xem là các tông màu chủ đạo và khi kết hợp giữa màu đen trắng lại với nhau sẽ vô cùng sang trọng.





Sơ mi trắng: Trong những ngày đầu năm thì một chiếc áo sơ mi trắng sẽ là sự lựa chọn ưa nhìn cho bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác. Hơn nữa ngày nay áo sơ mi thiết kế không còn đơn giản mà đã được cách điệu với những đừng gân, chiếc túi để tạo được sự khỏe mạnh, năng động hơn.

Bản gốc: Sức khỏe số - Cách kết hợp chân váy với áo sơ mi thanh lịch

No comments:

Post a Comment