Saturday 19 February 2011

Cach tri moi tham hieu qua

Số lượt xem: 102
Gửi lúc 14:02' 08/02/2010

Cách trị môi thâm hiệu quả

Có khá nhiều người môi bị thâm. Thậm chí việc tô son cũng không cải thiện tình hình được mấy. Dưới đây là những kinh nghiệm hay để tẩy thâm cho làn môi của bạn.

Có khá nhiều người môi bị thâm. Thậm chí việc tô son cũng không cải thiện tình hình được mấy. Dưới đây là những kinh nghiệm hay để tẩy thâm cho làn môi của bạn.

1. Nước cốt chanh

Trong chanh có axit xitric thường được dùng để tẩy rửa. Bởi vậy chanh có thể làm môi bạn hồng hào hơn. Chanh và mật ong cũng giúp bạn giữ nước cho môi, nuôi dưỡng làn môi mềm mại. Với phương pháp này đòi hỏi bạn kiên trì và tốn nhiều thời gian, tuy nhiên sau thời gian điều trị bạn sẽ thấy kết quả như mong đợi. Trộn 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, sau đó thoa lên môi. Để trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước âm ấm. Thực hiện một tuần ít nhất 3 lần.

2. Cây rau mùi

Đây cũng là loại cây giúp môi hết thâm. Nước cốt được chiết xuất từ lá cây rau mùi sẽ dần dần làm giảm sắc tố sẫm màu của môi. Hãy hái một nắm lá cây rau mùi, giã nhuyễn để lấy nước. Rồi thoa nước cây rau mùi lên môi. Để khô rồi rửa sạch, bạn sẽ có được kết quả tốt.

Uống nhiều sữa và nước hoa quả có tác dụng giảm sắc tố của môi

3. Uống sữa

Đây được xem là biện pháp điều trị bên trong. Sữa và các loại nước hoa quả có tác dụng làm giảm sắc tố của môi, giúp môi tươi sáng hơn đặc biệt là khi bạn hạn chế tối đa việc uống trà, cafe.

4. Tinh dầu quả hạnh

Dầu quả hạnh cũng là loại dầu có khả năng làm môi hết thâm. Hãy thoa dầu quả hạnh lên môi rồi nhẹ nhàng mát xa cho môi. Nếu bạn quá bận rộn hàng ngày, hãy thực hiện nó trước khi đi ngủ. Bạn có thể để qua đêm rồi sáng dậy rửa sạch. Hãy thực hiện cách này ít nhất 1 lần 1 ngày trong vài tuần.

Ngoài việc thực hiện các phương pháp trên, bạn trên điều chỉnh chế độ ăn uống, hạn chế uống cafe, trà....để đạt được hiệu quả tốt nhất. Hy vọng các bạn sẽ tự tin với làn môi hồng hào, tươi thắm.

Tác giả: Theo Đẹp
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Cách trị môi thâm hiệu quả

No comments:

Post a Comment