Saturday 19 February 2011

Cham soc cho doi chan thon

Số lượt xem: 156
Gửi lúc 14:19' 08/02/2010

Chăm sóc cho đôi chân thon

Nếu bạn chăm sóc cẩn thận cho đôi chân của bạn cũng có nghĩa là hiệu quả làm đẹp cho đôi chân cũng khá cao. Vài kỹ năng chăm sóc dưới đây sẽ giúp cho bạn.

Nếu bạn chăm sóc cẩn thận cho đôi chân của bạn cũng có nghĩa là hiệu quả làm đẹp cho đôi chân cũng khá cao. Vài kỹ năng chăm sóc dưới đây sẽ giúp cho bạn. 

 

Ảnh minh họa


1. Xả nước sạch vào hai chân, lau khô và bôi dầu dưỡng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Cùng với sự to ra của lòng bàn chân thì ở phần gót chân dễ xuất hiện những vết nứt nẻ hay những rãnh, do đó thường xuyên làm mềm gót chân có thể chống nứt nẻ.

2. Hai bàn chân sau một ngày hoạt động sẽ trở nên mệt mỏi, lúc này 1 thìa muối pha vào nước ấm hoặc có thể dùng nước muối rửa chân, hiệu quả rất tuyệt vời

3. Lau khô chân, để hai chân thẳng tư thế thoải mái cao hơn so với đầu như: đặt chân lên trên hai cái gối hoặc đạp lên tường. Như vậy có thể giảm áp lực của hai chân, thúc đẩy tuần hoàn máu.

4. Tập luyện phần chân giúp cải thiện tuần hoàn máu, giữ hai chân ở trạng thái tốt. Sở hữu 1 đôi chân khoẻ, mềm, chắc có tác dụng quan trọng trong việc giảm mỡ ở các bộ phận khác trên cơ thể.

5. Khi tắm thì có thể dùng xà bông có tính kích thích nhẹ rửa sạch toàn bộ chân, dùng bọt để cọ tròn vị trí lòng bàn chân có da dày, như vậy có thể làm bớt đi da dày dưới lòng bàn chân, ngăn ngừa nó bị tích tụ lại. Nhưng tuyệt đối không được kỳ hết, nếu không thì bàn chân sẽ bị mất đi lớp bảo vệ.

6. Sau khi rửa xong thì phải lau khô đặc biệt ở các kẽ ngón chân để ngăn ngừa nấm. Bôi phấn thơm ở giữa các ngón chân trước khi đi tất, nó có thể giúp cho đôi chân khô suốt cả ngày, có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm.

Tác giả: Theo ANTĐ
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Chăm sóc cho đôi chân thon

No comments:

Post a Comment