Thursday 10 February 2011

Cham soc da mua Tet

Số lượt xem: 90
Gửi lúc 11:16' 23/02/2010

Chăm sóc da mùa Tết

Khí hậu những ngày gần Tết thật dễ chịu, tiết trời se lạnh khiến lòng người nao nao cùng với không khí tấp nập, xuân đã về rồi! Mọi người háo hức chuẩn bị đón xuân mới tuy nhiên ít ai nghĩ trời lạnh lại là nguyên nhân khiến cho làn da của bạn bị khô ráp, nứt nẻ do thiếu ẩm, da căng ra mất đi độ co giãn bình thường, các nếp nhăn quanh khóe miệng, đuôi mắt cũng xuất hiện từ đây.

Chúng ta sẽ làm gì để có được gương mặt mịn màng chào đón xuân về. Sau đây là một gợi ý chăm sóc da giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày Tết.

Vấn đề vệ sinh da mặt là điều chúng ta cần chú ý không chỉ riêng trong mùa lạnh. Mỗi ngày ít nhất chúng ta rửa mặt ít nhất hai lần vào buổi sáng và tối. Đặc biệt vào mùa lạnh, ta không nên rửa mặt bằng nước nóng và ấm vì nó sẽ khiến da bị căng, tốt nhất là rửa với nước nhiệt độ bình thường.

Lời khuyên tốt nhất là chúng ta nên sử dụng sữa rửa mặt để tẩy sạch bã nhờn, khói bụi... bám trên da mặt sau một ngày làm việc. Sau đó nên thoa nước lotion để dưỡng ẩm, làm dịu làn da, se khít lỗ chân lông. Sau đó thoa kem dưỡng và massage nhẹ để kích hoạt da giúp cho da săn chắc và khỏe hơn. Buổi tối khi đi ngủ nên dùng kem dưỡng da ban đêm có chứa vitamin E để cung cấp dưỡng chất đầy đủ, khiến làn da nhanh chóng phục hồi sau những tác hại từ môi trường ban ngày và chống lão hóa. Đối với các bạn có làn da khô, càng cần phải chăm sóc da kỹ càng hơn trong mùa lạnh với loại lotion dưỡng ẩm đặc trị. Bạn nên đắp mặt nạ ít nhất một lần/tuần để hút chất bẩn, bã nhờn, cung cấp dưỡng chất, thu nhỏ lỗ chân lông giúp làn da láng mịn hơn.

Chế độ ăn uống cũng đóng vai trò rất quan trọng. Trời lạnh da thường bị khô do thiếu nước. Vì thế, các bạn cần chú ý uống đủ nước, khoảng 2 lít/ngày. Ăn nhiều rau và trái cây, đặc biệt là các loại rau quả có bổ sung sinh tố C ; việc bổ sung Vitamin C không những giúp làm đẹp da mà còn làm mờ các vết nám; giúp cơ thể tăng sức đề kháng. Nếu cơ thể thiếu sinh tố C có thể dẫn đến chảy máu dưới da, da dày, sần sùi, khô và sậm màu, mụn nhọt phát sinh...

Mặt khác thời gian tết là lúc bạn lơ là trong vấn đề chăm sóc làn da. Thức khuya nhiều khiến mắt thâm quầng. Da thiếu nước do tiệc tùng, uống nhiều bia rượu. Việc ăn uống thất thường và ăn những đồ nóng nhiều dầu mở làm cho da xuất hiện nhiều mụn nhọt . Vì thế để giảm thâm quầng mắt , bảo vệ da và cơ thể bạn nên uống nhiều nước, đắp mắt bằng gạc lạnh mỗi sáng, ăn nhiều rau xanh và trái cây trong những ngày tết.

Nếu không có thời gian để làm những việc trên, bạn có thể đến phòng khám chăm sóc da và laser SIAN sử dụng gói chăm sóc kích hoạt da và cân bằng độ ẩm bạn chỉ mất 60 phút để có một làn da sáng mịn , khỏe mạnh , săn chắc sẵn sàng tiệc tùng thỏa sức với Tết. Nhanh chân đến SIAN, chúng tôi đang có rất nhiều gói chăm sóc da với giá ưu đãi giảm hơn 20% cho mùa Tết. Hãy để chúng tôi chăm sóc cho bạn vì sứ mệnh của chúng tôi là tôn vinh vẻ đẹp của bạn.

Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Chăm sóc da mùa Tết

No comments:

Post a Comment