Saturday 12 February 2011

Chon son moi dep

Số lượt xem: 0
Gửi lúc 10:27' 23/02/2010

Chọn son môi đẹp

Sở hữu đôi môi căng mọng trong tiết trời khô hanh là niềm tự hào của bất kỳ phụ nữ nào. Điều đó phụ thuộc phần lớn vào cách dưỡng môi và cách chọn son môi của bạn.

1. Chọn son môi theo độ tuổi

Đây là nguyên tắc đầu tiên bạn cần ghi nhớ. Chọn son môi đúng độ tuổi không chỉ giúp đôi môi của bạn đẹp mê hồn mà còn thể hiện phong cách cũng như cá tính.

Các bạn gái tuổi teen nên chọn những gam màu tươi sáng, độ bóng cao như màu hồng, cam, dâu tươi…Những màu son này sẽ làm nền cho đôi môi gợi cảm, căng tràn sức xuân của bạn. 

Những loại son gam màu tối như: đỏ mận, nâu gỗ, nâu đồng chỉ phù hợp với lứa tuổi trung niên.

2. Chọn son môi theo màu da

Với những người có làn da trắng hồng nên lựa chọn những loại son cùng hoặc tương đồng với màu da như: hồng, cánh sen, anh đào, dâu chín…

Những người có làn da sậm màu nên chọn các gam màu nâu nhạt, nâu đỏ, gạch, hồng cam. Bởi những sắc màu này ăn khớp với làn da của bạn, tạo thành khối hài hòa thống nhất, tăng thêm vẻ gợi cảm.

3. Son môi + son dưỡng

Tốt nhất nên bôi một lớp kem dưỡng môi mỏng trước khi dùng son môi. Những loại son dưỡng có chất dưỡng ẩm, chống nắng sẽ  giúp bảo vệ da môi mềm mại, căng mọng. Hạn chế phần nào ảnh hưởng trực tiếp từ son trang điểm.

Tác giả: Theo TPO
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Chọn son môi đẹp

No comments:

Post a Comment