Tuesday 22 February 2011

Chon that lung cho nguoi tron tria

Số lượt xem: 66
Gửi lúc 09:24' 08/02/2010

Chọn thắt lưng cho người tròn trịa

Thắt lưng có thể giúp vóc dáng thon gọn hơn nhưng cũng có thể làm vòng 2 trông… ngang ngửa vòng 3 của bạn. Khi bạn tròn trịa, hãy lưu ý một số bí quyết dưới đây khi chọn thắt lưng.
Thắt lưng có thể giúp vóc dáng thon gọn hơn nhưng cũng có thể làm vòng 2 trông… ngang ngửa vòng 3 của bạn. Khi bạn tròn trịa, hãy lưu ý một số bí quyết dưới đây khi chọn thắt lưng.

1. Đối với người cao:

Có thể chọn những loại thắt lưng bảng to, đậm màu, tốt nhất là màu đen để tạo cảm giác vùng eo thon gọn lại. Nên chọn loại bằng da mềm hoặc những chất liệu mềm mại, có độ co giãn cao (có phần thun) để giúp làm gọn vòng 2 tốt hơn.
 



 
2. Đối với người thấp:
 
Dù bạn gầy hay tròn trịa cũng chỉ nên chọn loại thắt lưng loại bảng mỏng để không làm cho chiều cao của bạn bị ảnh hưởng. Những kiểu thắt lưng dành cho người thấp thường mỏng và có màu sắc nổi bật. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn những loại có màu quá khác biệt với áo, tránh cảm giác cơ thể bịcác mảng màu phân khúc, trông bạn càng thấp hơn.
 



 
3. Đối với những chiếc váy hoa
 
Những phụ nữ tròn trịa thường chọn váy hoa có màu sắc đậm và tối. Tuy nhiên, nếu chỉ mặc váy mà không tạo điểm nhấn nào ở vùng eo, trông bạn sẽ rất "béo phì". Với những chiếc váy hoa, bạn cần chọn thêm chiếc thắt lưng phù hợp với màu sắc của áo. Với chiếc thắt lưng không có hoa văn, phần eo của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
 
 
 
4. Đối với những chiếc áo rộng
 
Để che giấu khuyết điểm, người mập thường chọn áo rộng nhằm tránh lộ những… đường cong bất thường. Nhưng áo rộng quá đôi khi càng làm cho người mập trông mập hơn. Giải pháp của một chiếc thắt lưng ngoài áo như thế này sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc che giấu vòng 2.



Theo Giadinh

Bản gốc: Sức khỏe số - Chọn thắt lưng cho người tròn trịa

No comments:

Post a Comment