Monday 21 February 2011

Cung nang chon vest xinh…

Tags:
Số lượt xem: 666
Gửi lúc 09:31' 08/02/2010

Cùng nàng chọn vest xinh…

Với những quý cô công sở thì vest là một trong những bộ đồ không thể thiếu nhưng vest cũng dần đi vào thời trang hàng ngày khi nó được cách điệu cho xinh hơn và kết hợp tốt hơn với các loại trang phục.
Với những quý cô công sở thì vest là một trong những bộ đồ không thể thiếu nhưng vest cũng dần đi vào thời trang hàng ngày khi nó được cách điệu cho xinh hơn và kết hợp tốt hơn với các loại trang phục. Nếu như những chiếc váy đầm có thể làm toát lên cả vẻ yêu kiều và lộng lẫy của phái đẹp thì sự thanh thoát đến lịch lãm lại làm nên điều khác biệt hoàn toàn cho thời trang vest. Không dừng lại ở các ứng dụng với cánh mày râu, vest ngày càng được thiết kế rộng rãi, ảnh hưởng lan truyền và góp mặt nhiều hơn trong style trang phục cho chị em. Có một bộ vest không hề khó nhưng điều quan trọng là việc chọn kiểu cách đúng, kết hợp ăn ý và hợp gu là điều các quí cô luôn trăn trở. Một số mẹo dưới đây hy vọng là hữu ích không nhỏ giúp bạn vẫn xinh tươi và cuốn hút trong những mẫu vest kiểu cách kia:

1.  Các kiểu dáng:

-  Vest nữ có khá nhiều kiểu dáng cách điệu, trông vừa mềm mại mà vẫn rất lịch sự, trang trọng không hề kém cạnh các mẫu mốt trang phục khác.



-  Thời trang vest nữ nên chọn ve áo nhỏ trông thanh mảnh và trẻ trung, tay áo có thể may hơi ngắn để lộ rõ hàng khuy cài. Hàng khuy dù nhỏ nhưng bạn chớ nên coi thường bởi nó tạo điểm nhấn không nhỏ với bộ vest.

-  Kiểu dáng áo vest nên chọn để phù hợp với nhiều mẫu quần đi cùng. Tính ứng dụng rộng rãi rất tốt để bạn dễ dàng phối hợp trong nhiều trường hợp.



-  Vest nữ nên để túi giả hoặc may túi nhỏ tượng trưng, không nên may túi to, trông bạn sẽ hoàn toàn bị đóng hộp và khô cứng.

-  Không giống với vest nam, màu sắc của vest nữ thường đa dạng hơn đảm bảo độ xinh tươi, trẻ trung và là niềm kiêu hãnh của phái đẹp.

2.  Cách phối đồ:

Có một số chú ý:

-  Tùy vào hoàn cảnh xuất hiện và phong cách thời trang mà bạn có thể phối áo vest cùng quần tây, quần bò hoặc bộ cả chân váy.

-  Đặc biệt đi cùng vest thì sự chọn lựa đôi guốc hoặc giày cao gót là điều tối quan trọng, ko nên đi dép bệt sẽ gây phản cảm, mất vẻ đứng đắn.


Giày cao gót không thể thiếu khi bạn diện vest.

-  Đồng điệu với phụ kiện đi kèm. Thông thường thời trang vest ưa sự giản đơn mà sang trọng nên bạn tránh các dây đeo diêm dúa không cần thiết hoặc các loại nữ trang cồng kềnh.


Tránh sử dụng các loại phụ kiện diêm dúa hoặc nữ trang cồng kềnh.

3.  Chọn vest phù hợp:

Thời trang với mong muốn tối đa là làm cho người mặc thấy mình đẹp hơn. Và điều đó phải được đảm bảo bằng việc chọn các mẫu mốt phù hợp với dáng điệu của bạn.

Người thấp bé:

-  Chọn vest với màu sáng hoặc hoa văn nhẹ nhàng, tránh xa các màu tối, trầm mặc trông người bạn sẽ thêm thấp bé đi nhiều.



-  Nên phối cùng quần bò, kaki hoặc chân váy rời. Không dùng cả cây toàn bộ trang phục hoặc kết hợp với chân váy dài quá gối, vì chiều cao đôi chân bạn đang càng bị thu ngắn hơn.

-  Có thể may áo kiểu ngắn lửng hoặc dài vừa phải để chiều dài lưng thu bớt, phô diễn nhiều hơn phần chân. Và tất nhiên một đôi giày cao gót hỗ trợ là điều luôn cần thiết với những "cô nàng mi nhon" thấp bé.

Người cao:

-  Hầu hết các mẫu vest đều hợp với dáng người cao bởi họ là mẫu hình lý tưởng với tất cả các trang phục chứ không riêng gì vest nói riêng.


Người cao là mẫu hình lý tưởng...

-  Chọn vest màu sáng trông bạn béo hơn, gia tăng bề ngang body.

-  Nên mặc cả cây đồng màu,  tuy nhiên chú ý phần đuôi áo có thể may suôn hoặc hơi xòe để người bạn trông không bị quá cứng.


-  Năm nay mốt vai độn và vai bồng lên đang thịnh hành và nó dường như sáng tạo ra là để dành cho những người thừa tự tin về chiều dài cơ thể. Tất nhiên dáng áo tôn lên là điều chắc chắn, lại vừa dễ dàng ăn gian hình thể rộng ra, không gây ác cảm vừa cao vừa gầy.

Bản gốc: Sức khỏe số - Cùng nàng chọn vest xinh…

No comments:

Post a Comment