Monday 21 February 2011

De co lan mi cong vut

Số lượt xem: 133
Gửi lúc 09:53' 08/02/2010

Để có làn mi cong vút

Không phải bạn gái nào cũng may mắn khi sinh ra là có làn mi dài cong vút. Nhưng nếu bạn biết cách chăm sóc chúng thì thật dễ dàng để có làn mi dài đẹp và có thể chắn bụi, bảo vệ đôi mắt bạn.
Không phải bạn gái nào cũng may mắn khi sinh ra là có làn mi dài cong vút. Nhưng nếu bạn biết cách chăm sóc chúng thì thật dễ dàng để có làn mi dài đẹp và có thể chắn bụi, bảo vệ đôi mắt bạn. Thông thường lông mi sẽ sinh trưởng theo chu kì từ khoảng 4 đến 8 tuần, nhưng chu kì phát triển này sẽ được cải thiện hơn nếu bạn biết một số mẹo nhỏ sau.

+ Sử dụng dầu dưỡng tự nhiên như: dầu oliu, dưỡng chiết xuất vitamin E… bôi vào mi mắt mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ là một biện pháp tốt để nuôi dưỡng mi của bạn. Nhưng trước khi bôi bạn cần phải tẩy trang mặt, đặc biệt là lông mi được sạch sẽ, sau đó sử dụng bông tăm bôi cẩn thận để dầu không bị rơi vào mắt. Sáng ngủ dậy bạn rửa sạch bằng nước ấm.



+ Khi trang điểm, bạn không lạm dụng mascara quá, nó sẽ vón cục lại trên mi và ảnh hưởng đến chân mi. Ngoài ra bạn cũng không sử dụng tay kéo lông mi ra để cho dễ vẽ.

+ Vì làn mi rất nhạy cảm và mỏng manh nên tốt nhất bạn nên nhẹ nhàng kẻo bị rụng nhiều.

+ Dụng cụ uốn mi có thể tạo cho bạn cái nhìn đẹp hơn, nhưng bạn hãy cẩn thận nếu không dụng cụ này sẽ làm cho mi bạn bị gãy hoặc làm tắc nghẽn sự phát triển của mi.

+ Việc bạn cắt đi một chút mi cũng sẽ kích thích được lông mi phát triển. Tuy nhiên, biện pháp này cần phải khá kiên trì vì trong một thời gian dài mới phát huy hiệu quả.



+ Cuối cùng, chế độ ăn uống cũng góp phần cho lông mi dài hơn. Bạn nên ăn đầy đủ chất, không sử dụng các chất kích thích.

Chúc bạn sớm có làn mi tự nhiên, ưng ý!
Phạm Việt (Tổng hợp)

Bản gốc: Sức khỏe số - Để có làn mi cong vút

No comments:

Post a Comment