Monday 14 February 2011

Dep hon trong nam moi

Số lượt xem: 134
Gửi lúc 15:15' 22/02/2010

Đẹp hơn trong năm mới

Xu hướng làm đẹp năm 2010 có gì khác biệt so với năm trước? Điểm qua một số gợi ý sau, bạn sẽ rút ra được phong cách làm đẹp cho riêng mình.

Tóc

Kiểu tóc búi lệch luôn phù hợp với mọi buổi tiệc, vì nó tôn lên vẻ quý phái của phụ nữ. Hiện nay, kiểu tóc búi cao trên đỉnh đầu như các vũ công ballet là một kiểu tóc đáng được bạn chú ý. Có thể thực hiện bằng cách sau: cột tóc cao, dùng thêm keo hoặc mousse để đưa tóc vào nếp cho gọn gàng, sau đó xoắn tóc và cố định lại bằng chiếc cặp.

Thay cho kiểu cột thành đuôi ngựa như trong năm 2009, kiểu tóc phồng năm nay được các nhà tạo mẫu gợi ý nên để xõa tự nhiên. Nếu lựa chọn kiểu tóc này, bạn sẽ phải sấy, chải tạo độ phồng và dùng keo xịt tóc để giữ nếp. Ngoài ra, bạn cũng nên rẽ mái về một bên để tạo độ rủ tự nhiên.

Mắt 


Năm nay, các tông màu được chọn để sử dụng cho mắt rực rỡ và tươi trẻ hơn, chẳng hạn tím, hồng hoặc xanh… Bạn cũng có thể sử dụng các màu mắt ướt để giữ màu được bền lâu.

Theo ý kiến của các chuyên gia làm đẹp, màu xanh của san hô dưới biển trông hết sức quyến rũ và giàu nhựa sống hơn bất kỳ màu nào khác. Việc tô điểm khuôn mặt ngày xuân với màu xanh lá hay xanh san hô quanh mi mắt, môi và gò má sẽ đem đến cho làn da một sức sống mới lạ, khỏe khoắn mà không hề làm da tối đi.

Môi

Để tôn lên vẻ đẹp trong sáng của các thiếu nữ, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên dùng son màu sáng. Ngoài ra, có thể sử dụng thêm son bóng ở môi dưới để giúp cho môi thêm đầy đặn và căng mọng.

Màu son hồng cũng vẫn được ưa chuộng trong năm nay. Sắc hồng của cánh hoa ngọt ngào sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, quyến rũ cho gương mặt. Khi sử dụng son môi màu hồng, nên trang điểm da mặt nhẹ nhàng bằng phấn màu sáng mịn, làm nổi bật được nét trẻ trung.

Thời trang

Thời trang da báo sẽ lên ngôi trong năm 2010 với nhiều kiểu dáng, phong phú về màu sắc, chất liệu và không chỉ tập trung vào quần áo, mà cả phụ trang.

Váy dự tiệc họa tiết da báo mang lại cho người mặc vẻ sang trọng, quyến rũ và rất gợi cảm. Xu hướng họa tiết da báo năm nay không đơn giản với tông màu trắng, đen, vàng, mà còn phát triển sang những gam màu tưởng chừng như khó kết hợp như đỏ, tím, ghi, xanh, tạo nên những hoa văn da báo rất lạ mắt, độc đáo và có cá tính.

Không những thế, họa tiết da báo còn tạo cho cả đồ lót vẻ gợi cảm, cực kỳ quyến rũ cho phái đẹp. Đó là lý do các nhà thiết kế đồ lót danh tiếng thế giới lần lượt cho ra đời những bộ sưu tập đồ lót với cách điệu họa tiết da báo.

Phụ trang

Khăn: Những chiếc khăn vuông in họa tiết hoa hay kẻ sọc, kẻ ca rô... với nhiều chất liệu khác nhau sẽ phù hợp với phong cách trẻ trung đời thường hay để đi cùng những bộ trang phục sang trọng, quý phái.

Vòng cổ: Một chuỗi vòng tua rua dài hợp với nhiều kiểu váy sẽ làm tăng lên vẻ thướt tha, yêu kiều cho người mặc. Mặc chiếc đầm duyên dáng và đeo chuỗi vòng này đến một bữa tiệc, bạn tỏ ra mình là người phụ nữ biết lựa chọn trang phục đầy tinh tế.

Giày boot không buộc dây: Vẻ trễ nải cố ý (vì không có dây) mang đến cho đôi boot một dáng vẻ mới, phóng khoáng và "bụi" hơn, phù hợp với những cô gái trẻ.

Tất: Với những màu sắc nổi bật, những đôi tất dài suốt chân sẽ trở nên thu hút hơn. Nổi bật và cá tính hơn cả là đôi tất dài màu đỏ.

Thắt lưng kiểu "cóoc-sê": Kiểu thắt lưng này khá độc, được cách điệu từ những chiếc áo nịt ngực cổ điển, giúp vòng eo của bạn trở nên thon thả hơn nhiều. Chọn một chiếc thắt lưng cùng màu với áo, váy hoặc đối lập hẳn sẽ tôn được đường cong của thân thể.

Tác giả: Theo Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Đẹp hơn trong năm mới

No comments:

Post a Comment