Friday 11 February 2011

Dep tu nuoc hoa hong

Số lượt xem: 93
Gửi lúc 15:19' 08/02/2010

Đẹp từ nước hoa hồng

Da có sáng đẹp hay không là phụ thuộc vào sự cân bằng giữa nước và dầu, trong đó lượng nước là điểm then chốt vô cùng quan trọng. Làn da phải chứa 10- 15% nước mới có độ sáng bóng. Sau khi rửa mặt xong, nhân tố giữ ẩm trên da cũng dần mất đi, vì vậy bạn cần phải tận dụng nước hoa hồng để bổ xung nước giúp da mềm mịn, sáng bóng.

 


1. Công dụng


Làm làn da thêm tươi tắn.

Quân bình độ PH của da, giúp da khôi phục lại trạng thái yếu tính axit.

Giúp mềm hóa chất sừng giúp cho da hấp thu dễ dàng các chất dưỡng da… Vì thế, các bước sử dụng nước hoa hồng thường được gọi là chăm sóc da.

Lưu ý: Bạn cần phải tận dụng nước hoa hồng để bổ xung nước giúp da mềm mịn, sáng bóng.

2. Các loại nước hoa hồng

Ngày nay, nước hoa hồng xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều, tùy thuộc vào làn da, bạn hãy chọn cho mình loại phù hợp nhất.
Nước hoa hồng làm sạch

- Được sử dụng như phương thức mat-xa, khử sạch bụi bẩn và những mảng tróc da giúp cho phần mặt sạch sẽ. Thông thường sau khi dùng loại này, bạn nên kết hợp với nước hoa hồng làm mềm mịn da.

Nước hoa hồng làm mềm da

- Đa số được dùng cho da trung tính và da khô, có tác dụng làm mềm hóa chất sừng giúp cho da mềm mịn, giữ ẩm. Sau khi sử dụng nên thoa ngay sản phẩm dưỡng da giúp da hấp thu dược hoàn toàn chất dinh dưỡng.

- Nước hoa hồng làm mềm da thường được dùng cho da trung tính và da khô.

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông


-Thích hợp với da nhờn, nếu lỗ chân lông của bạn to, sau khi rửa mặt hoặc loại bỏ chất sừng xong bạn nên sử dụng ngay, sẽ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. Với loại da này, bạn nên chú ý chăm sóc vùng chữ T và hai bên má.

Nước hoa hồng chuyên dụng đặc biệt

Ngoài các sản phẩm trên còn có nước hoa hồng trắng đẹp, trị rỗ hoa... nếu cần thiết bạn vẫn có thể sử dụng.

3. Cách sử dụng

Bước 1: Thấm đẫm nước hoa hồng vào bông tẩy trang

Bước 2: Mat-xa thuận theo đường vân trên da từ trong ra ngoài, động tác này sẽ giúp bạn ngăn chặn sự xuất hiện những nếp nhăn. Tuy rất đơn giản,nhưng bạn cần "đọc kỹ hướng dẫn khi sử dụng".

Bước 3: Nếu lượng dầu ở trán và mũi bài tiết ra quá nhiều, bạn có thể dùng bông tẩy trang ở vùng đó lâu hơn 1 chút, sau đó mới mat-xa.

Tác giả: Theo PNM
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Đẹp từ nước hoa hồng

No comments:

Post a Comment