Monday 21 February 2011

Dieu Huong tut lai 'goc con nguoi' sau 6 nam trung thanh

Số lượt xem: 111
Gửi lúc 09:49' 08/02/2010

Diệu Hương tút lại 'góc con người' sau 6 năm trung thành

Diệu Hương tút lại 'góc con người' sau 6 năm trung thành
Quyết định là người tiên phong cho chương trình thời trang mới do mình làm MC, Diệu Hương đã phải tút lại mái tóc dài của mình để tạo một hình ảnh mới lạ hơn.

Nhắc tới Diệu Hương, khán giả thường ấn tượng về một mái tóc giản dị, rất hợp với khuôn mặt. Trong các ngôi sao, thật hiếm có ai "chung thuỷ" với mái tóc dài thẳng mượt như Diệu Hương. Điều gì khiến Hương quyết định tu sửa mái tóc thề duyên dáng của mình?

Đúng là từ 6 năm nay dù hóa thân vào những vai chính diện như cnh sát hình sự, nhà báo, sinh viên nghèo vượt khó hay những vai cá tính, thậm chí là vai xã hội đen, nghiện hút ma túy, sống ngoài vòng pháp luật… hay đảm nhiệm vai trò là diễn viên, MC... thì Hương vẫn luôn chọn cho mình kiểu tóc thẳng, dài - kiểu tóc giúp Hương thoải mái, tự tin và nữ tính.

Lúc nào cũng thấy Hương tất bật công việc. Vậy chị  dành thời gian nào chăm sóc và  làm điệu cho mái tóc của mình?

Nếu để ý  khán giả s� �� thấy dường như 6 năm rồi mái tóc của Hương vẫn giữ nguyên 1 độ dài, 1 style mà Hương ưng ý nhất. Để làm điều này dù không có nhiều thời gian chăm sóc, nhưng dù bận rộn với thật nhiều kế hoạch làm việc thì mỗi tháng 1 lần Hương ra tiệm cắt bt phần tóc chết ở phía đuôi, giúp mái tóc luôn có sức sống và ít bị chẻ ngọn. Bên cạnh đó, mỗi lần xuất hiện, Hương thường làm xoăn nhẹ, đôi khi vấn tóc, tạo kiểu do phù hợp với mình (sự chuẩn bị này cũng cần khá nhiều thời gian).  


Hình ảnh Diệu Hương và mái tóc dài luôn gắn liền với nữ diễn viên xinh đẹp
này 6 năm qua

Thường xuyên để tóc tiếp xúc với hoá  chất, Hương có bí quyết gì để giữ mái tóc của mình luôn mềm mượt? 

Hương quan niệm đẹp gắn liền với tự tin và phù hợp hoàn cảnh xuất hiện. Bạn phải chắc chắn rằng kiểu tóc mình đang để là kiểu tóc có thể che bớt phần khuyết điểm và góp phần tạo điểm nhấn cho gương mặt của mình. Yếu tố quan trọng nữa mang lại tự tin cho mái tóc đó là mùi hương - mái tóc sạch, thơm, phù hợp với khuôn mặt thì còn gì bằng đúng không nào? Vì vậy không bao giờ Hương đi ngủ khi trên đầu còn hóa chất tạo kiu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn loại đầu gội thích hợp với cht tóc và không quên dùng dầu xả, đôi khi có thể tranh thủ ủ lạnh cho tóc tại nhà theo chu kỳ khoảng 2-3 tuần 1 lần, mái tóc sẽ suôn, mềm và có sức sống li không mất nhiều thời gian.  

Hương làm thế  nào để mái tóc có  một mùi hương riêng? Không phải là chị xịt nước hoa body lên tóc đó chứ? 


Trước đây thì có đấy (cười ngượng). Vẫn biết sẽ gây tác hại cho tóc nhưng vì chưa tìm ra nước hoa dành riêng cho tóc nên Hương đành… Còn bây giờ, Hương chọn những sản phẩm dành riêng cho tóc có mùi hương thảo mộc. Một bí quyết nho nhỏ nữa là khi dùng sản phẩm cho tóc, bạn nên dùng trọn bộ để có kết quả tốt nhất. 

Sở  hữu một mái tóc đẹp như vậy, có khi nào Hương nghĩ  mình sẽ thay đổi kiểu tóc khác? 

Có chứ. "Hàm răng mái tóc là góc con người", mái tóc cũng luôn có nhu cầu được làm mới mà. Hơn nữa, hiện nay Hương đang làm MC cho một chương trình truyền hình thực tế về làm đẹp tóc. Chương trình này gồm toàn các chuyên gia trong các lĩnh vực làm tóc, thời trang, make up tư vấn cho các khán giả đăng ký tham gia. Vì vậy mà Hương quyết định sẽ là người tiên phong cho các chuyên gia "xử lý". Cũng là cơ hội làm mới mình trong năm 2010 mà.  

Một mùa xuân tràn  đầy sức sống, một năm an lành, thật nhiều niềm vui đuợc khởi đầu từ việc làm mới chính bản thân mình, làm trẻ hóa cuộc sống nhnhững nụ cười, những niềm hạnh phúc giản đơn, đây chính là lời chúc mà diễn viên Diệu Hương muốn gửi tới độc giả của 2sao khi Tế t Nguyên Đán đang đến gần.

Dưới đây là một vài hình ảnh làm mới 'góc con người' của cô diễn viên xinh đẹp Diệu Hương: 





















Cám ơn Salon tóc Hà Anh 66 Triệu Việt Vương đã giúp chúng tôi hoàn thành bài viết này!

Bản gốc: Sức khỏe số - Diệu Hương tút lại 'góc con người' sau 6 năm trung thành

No comments:

Post a Comment