Saturday 12 February 2011

Dong dieu cung mua dong

Số lượt xem: 141
Gửi lúc 11:42' 23/02/2010

Đồng điệu cùng mùa đông

Mùa đông lại đến mang theo tiết trời lạnh. Vào lúc này, những chiếc mũ thanh lịch, những chiếc khăn điệu đà là không thể thiếu với mỗi bạn gái. Khăn quàng vừa ấm áp lại vừa thời trang. Là khăn dành cho mùa thu, mùa xuân nên chất liệu nhẹ, thường là vải voan, lụa hoặc thêu ren, len mỏng; Khăn mùa đông thì cần dày dặn, ấm áp hơn... Những chiếc khăn nhỏ xinh sẽ tôn thêm vẻ mỏng manh và dịu dàng của phái nữ. Bên cạnh đó là những chiếc mũ - một món đồ phụ kiện sành điệu trong mùa đông cũng được các bạn gái thể hiện vô cùng sáng tạo và độc đáo.

Giờ đây, khi tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của thời trang  quốc tế, đặc biệt là thời trang Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản lan mạnh ra một số nước châu Á thì thời trang dành cho phái đẹp cũng phong phú gấp bội lần. Phụ nữ ngày nay rất nhạy bén với thời trang, đặc biệt là việc khám phá và làm mới mình bằng những styles khác nhau. Chỉ với một chiếc khăn mỏng mà bạn có thể kết hợp với các loại trang phục để tạo thành nhiều phong cách khác nhau.

Với những cô gái điệu đà thì có lẽ khăn sẽ là phụ kiện "bất ly thân" trong mùa đông xuân bởi chỉ cần một chiếc áo hơi điệu một chút hay váy, khi đi cùng với chiếc khăn được thắt nơ hoặc quàng buông lơi là họ đã trở thành "đệ nhất điệu cô nương" rồi. Trông họ sẽ thật dịu dàng và lôi cuốn.

Một vạt khăn buông thướt tha trước ngực hay trên bờ vai sẽ giảm bớt vẻ cứng nhắc của trang phục công sở, tạo cho bạn gái vẻ lịch lãm nhưng cũng đầy hấp dẫn. Hãy thử tưởng tượng, khi bạn đến cơ quan trong mái tóc bồng bềnh, có một cơn gió tinh nghịch thổi nhẹ làm chiếc khăn bay bay, nó sẽ cuốn theo bao ánh mắt...

Những bạn gái năng động có thể kết hợp khăn với áo ghile và mũ lưỡi trai hoặc mũ bêrê trông sẽ rất hấp dẫn. Chiếc khăn có vẻ thướt tha nhưng rõ ràng, khi kết hợp kiểu này đã tôn lên vẻ tinh nghịch và cá tính của bạn rồi...

Một chiếc khăn caro mỏng hay nhiều màu sắc khi được thắt nhẹ hoặc quấn hờ hững quanh cổ đi cùng với bộ váy áo dễ thương, kiểu tóc hiền hiền, trông bạn sẽ dịu dàng, kiêu sa và đáng yêu như một cô búp bê vậy.

Chỉ  cần  thêm một  vài chiếc khăn, đôi ba chiếc mũ hợp mốt  trong bộ  sưu tập là bạn đã có thể thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình trước mắt những người đối diện. Nó có thể khiến phong cách của bạn tỏa sáng và nổi bật trong sắc trời thu đông mây xám ảm đạm.

Hơn nữa, khăn nhẹ và mũ không đơn thuần chỉ làm điệu mà nó còn có tác dụng giữ ấm đầu và cổ bạn trước những cơn gió lạnh và đặc biệt là trong những buổi tối hẹn hò khi trời  khuya đầy sương...

Tác giả: Theo SKDS
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Đồng điệu cùng mùa đông

No comments:

Post a Comment