Wednesday 9 February 2011

Giam nep nhan bang sua tuoi

Số lượt xem: 0
Gửi lúc 21:02' 20/07/2010

Giảm nếp nhăn bằng sữa tươi

Sữa tươi không chỉ cung cấp thêm dưỡng chất cho cơ thể, mà nếu làm theo những chỉ dẫn dưới đây nó còn có thể giảm nếp nhăn, làm mờ vết tàn nhang trên mặt.
 
Giảm nếp nhăn

- 3 muỗng sữa tươi, 3 muỗng bột mì trộn đều đắp lên mặt cho đến khi khô và rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nên áp dụng cách này 2 lần/tuần, với những làn da quá thô ráp thì 3 lần/tuần để cải thiện.

- 1 muỗng canh sữa tươi, 3 muỗng cà phê dầu ô liu và bột mì, trộn đều, đắp lên mặt cho đến khi khô rồi rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ này có tác dụng giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

- 50g dâu tây xay nhuyễn lọc qua rây lấy nước, trộn với 1 muỗng canh sữa tươi. Lấy gạc thấm hỗn hợp này rồi đắp lên vùng da mặt, cổ khoảng 20 phút. Loại mặt nạ này có tác dụng se da, giảm nếp nhăn và cung cấp cho da rất nhiều dưỡng chất.
 
Sữa tươi có thể giảm nếp nhăn, làm mờ vết tàn nhang trên mặt.

Mờ vết tàn nhang

- 1 thìa sữa, 2 thìa hydrogen peroxide, 3 thìa bột mì và ít nước, trộn đều, thấm qua gạc rồi đắp mặt đến khi mặt nạ khô hoàn toàn, rửa sạch mặt với nước ấm

- Nếu không có thời gian làm mặt nạ, tuần 2 lần bạn có thể đổ sữa tươi ra chậu rửa mặt, cho khăn mặt mỏng vào nước sữa, vắt nhẹ, rồi cho khăn lên mặt, nằm thư giãn 30 phút. Kiên trì 1-2 tháng, da của bạn rất bóng và sáng.

Chữa bọng mắt

Nếu sáng sớm thức dậy, bạn thấy mí mắt bị sưng, có thể trộn 1 thìa sữa tưoi và 1 thìa dấm, dùng gạc thấm qua rồi đắp lên mắt 10 phút, rửa lại bằng nước lạnh, hiệu quả thấy rõ đấy.
 

Theo Dan Viet

Bản gốc: Sức khỏe số - Giảm nếp nhăn bằng sữa tươi

No comments:

Post a Comment