Thursday 10 February 2011

Gio dep cham soc da

Số lượt xem: 69
Gửi lúc 09:10' 23/02/2010

Giờ đẹp chăm sóc da

Bạn là phụ nữ văn phòng bận rộn, thời gian chăm sóc da eo hẹp? Chỉ cần bạn nắm được giờ nào trong ngày chăm sóc da hiệu quả nhất, làn da bạn sẽ luôn trắng ngần không tì vết.

Buổi sáng


Buổi sáng 7 giờ là thời điểm dưỡng trắng có hiệu quả nhất. Sau khi thức dậy, hãy uống một cốc nước lọc to, sau đó rửa mặt sạch bằng nước và dùng nước hoa hồng thấm đều lên miếng bông trang điểm, đắp lên mặt khoảng 15 phút, có tác dụng bổ sung nước cho da, sau đó bạn thoa kem dưỡng da làm trắng sẽ rất có tác dụng.

Sau đó bạn có thể kết hợp thoa kem chống nắng trước khi trang điểm. Nếu da bạn là loại da khô thì hãy sử dụng các sản phẩm chống nắng có thành phần dưỡng ẩm, hoặc dùng kết hợp kem dưỡng da có thành phầm chống nắng từ SPF 15 trở lên.

Buổi trưa

12:00 là thời điểm bạn nên dưỡng ẩm. Vào mùa đông da dễ khô và mất nước, sau cả một buổi sáng dài, lớp trang điểm sẽ bóng dầu. Trước khi dặm lại lớp phấn trang điểm bạn có thể sử dụng nước nhũ tương dưỡng da dạng phun sương để bổ sung nước cho da.

Buổi tối

21:00 tẩy da chết định kỳ. Da bạn sẽ thường xuyên có những lớp tế bào chết do áp lực công việc, thời tiết và hoàn cảnh môi trường ô nhiễm, đặc biệt là vào mùa đông, nếu bạn không tẩy da chết thì làn da sẽ có gánh nặng, dễ bị lão hoá hơn, trở nên xỉn màu và không sáng đẹp. Hãy tẩy da chết 2 tuần/lần để làm da để giúp da sáng hơn, công đoạn này nên diễn ra vào buổi tối.

22:00 : Sau khi đã tẩy da chết, da của bạn sẽ ở trạng thái thanh khiết và hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất. Đây cũng là thời điểm da dễ hấp thu chất dinh dưỡng nhất, bạn nên đắp mặt nạ dưỡng da, sau đó thoa kem dưỡng da vào ban đêm có chứa tinh chất làm trắng, bởi thời điểm bạn ngủ (từ 12:00 đến 3:00) là lúc da tự phục hồi và chuyển hoá chất dinh dưỡng mạnh mẽ nhất.
Tác giả: Theo Xinhxinh

Bản gốc: Sức khỏe số - Giờ đẹp chăm sóc da

No comments:

Post a Comment