Wednesday 9 February 2011

Khi nao nen thay doi kieu toc

Số lượt xem: 380
Gửi lúc 10:28' 27/07/2010

Khi nào nên thay đổi kiểu tóc

Đây là những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn nên phải làm mới cho mái tóc của mình rồi.
Kịp thời hay đổi kiểu tóc để đảm bảo phong cách cho mình và mái tóc thêm khỏe đẹp bạn nhé!

Dấu hiệu 1: Khi ai đó nhận xét "Tóc bạn không thay đổi tí nào!"

Bạn mất khá nhiều công sức để tìm ra một kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Ngày đầu thay đổi kiểu tóc, phải công nhận rằng lũ bạn cứ tíu tít khen ngợi không thôi. Giờ thì cũng đã một năm  mà tóc bạn không hề thay đổi.

Vẫn độ dài ấy, vẫn kiểu dáng ấy. Và bạn cũng quen với nó đến độ không còn quan tâm gì đến một mái tóc mới nữa. Dẫu rằng tìm một kiểu tóc ưng ý hơi khó nhưng hãy làm mới chính mình bạn nhé!

Dấu hiệu 2: Không một ai bình luận về tóc của bạn!

Bạn vừa tung tăng ra tiệm để "refresh" lại mái tóc. Cứ tưởng con nhỏ bạn thấy mái tóc mới của bạn sẽ hỏi thăm, bình luận sôi nổi. Ai ngờ bạn hỏi nó thì nó chỉ ậm ừ một cách miễn cưỡng.

Nó cũng chẳng buồn bàn luận đến đề tài về tóc nữa. Không một ai bình luận và chắc chắn bạn cũng chẳng tìm được một lời khen chủ động từ bất kì người nào. Đó là dấu hiệu kiểu tóc mới bạn chọn đang "có vấn đề". Hãy lưu tâm lại tí nhé, xem có thể chỉnh sửa thế nào cho phù hợp hơn không?
 

Dấu hiệu 3: Bạn đang muốn thay đổi phong cách

Xu hướng thời trang cho mái tóc năm nay có một số thay đổi. Chính vì thế mà bạn đang dần dần "cập nhật" lại tủ đồ của mình. Khi quyết định thay đổi phong cách ăn mặc thì bạn cũng nên lưu tâm đến mái tóc.

Vì mỗi kiểu dáng một mái tóc nào đó vốn phù hợp với một số phong cách thời trang nhất định. Không nhất thiết phải biến mái tóc y hệt như phong cách mới. Chỉ cần ra tiệm, tìm một kiểu phù hợp với phong cách riêng của mình là ổn rồi. Việc giữ nguyên một mái tóc cũ sẽ khiến cho "chiến dịch" thay đổi hình ảnh của bạn khó thành công.

Dấu hiệu 4: Bạn mất 20 phút cho mái tóc trước khi ra đường

Mỗi lần ra đường bạn phải dành đến 20 phút để chỉnh sửa lại mái tóc. Nhưng biện pháp này vừa mất thời gian vừa mang tính tạm thời ấy vẫn khiến bạn chưa thể hài lòng. Mái tóc luôn là nỗi ám ảnh đầy phiền toái và được xếp vào hàng "bất trị".

Vì thế, cách tốt nhất để cải thiện chính là cắt lại nó. Có thể nhờ chuyên gia tư vấn tóc giúp bạn chọn một kiểu đảm bảo tính tiện lợi để không mất quá nhiều công sức chỉnh sửa trước khi ra đường. Một lần đến tiệm tóc bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian đấy. Đừng lười biếng nào!

Dấu hiệu 5: Mái tóc đang bị "bức tử"

Về mặt hình thức, bạn rất hài lòng về mái tóc của mình. Nhưng "chất lượng" thì vẫn còn nhiều lăn tăn. Tóc trông xa xa thì đẹp nhưng chẳng ai ngoài bạn biết rằng nó đang khô cứng, xơ, rụng rất nhiều và thậm chí có gàu nữa. Đó là dấu hiệu một mái tóc đang bị bạn "tra tấn để được đẹp".

Bạn đang làm gì với nó nhỉ? Duỗi hay uốn, thay đổi màu nhuộm liên tục hay dùng gel vô tội vạ? Có rất nhiều những nguyên nhân mà bạn dễ dàng nhận ra. Hãy chăm sóc kịp thời cho mái tóc của bạn nhé! bởi vì đẹp theo kiểu ấy chắc bản thân nó cũng chẳng thích thú gì đâu!
 

Theo PLXH

Bản gốc: Sức khỏe số - Khi nào nên thay đổi kiểu tóc

No comments:

Post a Comment