Friday 11 February 2011

Khoe va dep voi cac loai cu qua

Số lượt xem: 83
Gửi lúc 15:55' 08/02/2010

Khỏe và đẹp với các loại củ quả

Không chỉ có những loại mỹ phẩm đắt tiền mới hỗ trợ làn da, chống lại sự lão hoá. Trên thực tế, rất nhiều loại củ quả có thể giúp chị em làm đẹp làn da mà không hề tốn tiền.

alt

Gừng - 1 loại gia vị làm đẹp da

1. Làm đẹp da 
 
Đó là cà rốt, cà chua, đậu quả…

Chất beta-carotene có trong cà rốt sẽ là "phấn nền" hoàn hảo, giúp gương mặt luôn rạng ngời.

Trong khi đó cà chua và đậu quả lại giúp bảo vệ làn da chống lại một phần nhỏ những tác động xấu của ánh nắng mặt trời nhưng đừng vì thế mà vô tư "tung tăng" dưới nắng nhé.

2. Chống lão hoá

- Mầm lúa mỳ: Mầm lúa mỳ có tác dụng làm da săn chắc. Rất giàu các chất chống ôxy, đặc biệt là vitamin E, mầm lúa mỳ bảo vệ các tế bào da chống lại sự lão hoá. Ngoài ra, nó cũng rất giàu vitamin B, một loại vitamin rất cần thiết cho sự phát triển của tóc. Rất giàu canxi và mage, mầm lúa mỳ còn là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ của chị em.

- Đậu tương: Rất giàu chất isoflavon, đậu tương rất hữu ích với chị em trong độ tuổi tiền mãn kinh, giúp bảo vệ cơ thể chống lại nguy cơ mắc các bệnh ung thư, các bệnh tim mạch...

Ngoài ra, sử dụng đều đặn đậu tương giúp làn da của chị em luôn được tươi trẻ

3. Da khoẻ mạnh

Được sử dụng từ nhiều thế kỷ nay như một loại thuốc chữa bệnh ở Phương Đông, gừng là một trong những loại cây thu hút các nhà khoa học nhiều nhất.

Các nghiên cứu đều cho thấy gừng giúp tăng sức khoẻ của cơ thể, giúp trí óc tập trung, và đặc biết giúp làn da khoẻ mạnh, hồng hào. Có thể sử dụng gừng riêng hoặc kết hợp với các loại vitamin và khoáng chất khác trong việc chăm sóc da.

Tác giả: Theo Doctissimo
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Khỏe và đẹp với các loại củ quả

No comments:

Post a Comment