Thursday 10 February 2011

Lam dep cung BB Pham

Tags:
Số lượt xem: 114
Gửi lúc 11:35' 23/02/2010

Làm đẹp cùng BB Phạm

Bebe Phạm, người mẫu với phong cách ấn tượng và cá tính đã từng xuất hiện nhiều trên các tạp chí tên tuổi tại Việt Nam, đồng thời cũng là gương mặt châu Á xuất hiện thường xuyên nhất trong các chương trình của FTV.

Bebe Phạm cũng đã thử sức với điện ảnh qua vai chính - Hà Giang trong phim "Nghe trà" đang trình chiếu trên HTV9. Cô gái có làn da nâu mịn và vóc dáng vô cùng gợi cảm này sẽ chia sẻ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp của mình.

- Hàng ngày: Đừng quên 1 hũ sữa chua trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Sữa chua không chỉ giúp dễ tiêu hóa mà lượng men có trong sữa chua còn tạo ra sự cân bằng, tăng cường sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn.

- Đầu tuần: Bổ sung nguồn dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe cho làn da bằng cách: Hòa lẫn nước ép dưa leo và sữa tươi với tỉ lệ bằng nhau (thêm một vài giọt nước hoa hồng). Bôi lên mặt từ khoảng 15-20 phút trước khi ngủ, có tác dụng làm dịu, mềm mịn và trắng da.

- Giữa tuần: Rèn luyện cơ thể bằng nhiều phương pháp khác nhau, có thể là chạy bộ, bơi lội, thể dục nhịp điệu, yoga... từ 60 đến 90 phút nhằm tiêu hao năng lượng dư thừa, giúp cơ thể săn chắc và vóc dáng cân đối.

- Cuối tuần: "Tuốt lại" nhan sắc và chuẩn bị năng lượng cho một tuần mới đầy sức sống bằng mặt nạ dưa leo giúp làm đẹp da mặt và se khít lỗ chân lông.

+ Chuẩn bị: 1 trái dưa leo thái lát mỏng, 1 chén mật ong, 10 giọt nước chanh.

+ Thực hiện: Dùng khăn mềm rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước ấm. Hòa nước chanh và mật ong bôi lên mặt, để khoảng 15 phút. Nước chanh có tác dụng tẩy đi những tế bào chết và mật ong giúp da trở nên mềm mại.

Lau sạch hỗn hợp mật ong và nước chanh bằng khăn mềm và ấm. Đắp dưa leo đã cắt lát mỏng lên khắp mặt và cổ. Dưa leo giúp se khít lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho làn da. Giữ khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Tác giả: Theo Dep

Bản gốc: Sức khỏe số - Làm đẹp cùng BB Phạm

No comments:

Post a Comment