Wednesday 9 February 2011

Lam dep voi toc Tet 1 ben vai

Số lượt xem: 323
Gửi lúc 08:11' 18/05/2010

Làm đẹp với tóc Tết 1 bên vai

Tóc tết lệch 1 bên vai là 'xì tai' làm đẹp đang rất 'hot' trong mùa hè này. Vậy bạn đã biết cách làm sao cho nó luôn mới lạ và hấp dẫn?

ZOE SALDANA

Ngôi sao của Avatar trông rất năng động và trẻ trung với tết tóc làm đẹp một bên trong show truyền hình tại thành phố New York.

JESSICA ALBA

Nữ diễn viên Jessica Alba trông rất thanh lịch với tết tóc một bên khi đi nghỉ trên biển với chiếc mũ nan đẹp mắt.

SELENA GOMEZ

Khi tạo kiểu, tết tóc một bên trông sẽ thật hoàn hảo khi kết hợp với một chiếc váy đẹp tươi như Selena Gosmez.

NICOLE RICHIE

Đừng lo lắng khi bạn có một tết tóc làm đẹp không được hoàn hảo vì với "xì tai" hơi rối mềm như Nicole Richie, vì như vậy trông nó cũng rất tuyệt vời.

BIBI GAYTAN

Tết tóc một bên sẽ làm đẹp hiệu quả hơn khi kết hợp với một bộ trang phục tao nhã. Và nếu bạn có ý định tạo kiểu tóc cho mình như nữ diễn viên Mexico - Bibi Gaytan – thì hãy kết hợp với việc sử dụng những loại keo xịt và mousse cho tóc.

PATY MANTEROLA

Cô ca sĩ người Mexico trông thật tuyệt đẹp với kiểu tết tóc một bên có gắn một bông hoa đỏ rạng rỡ.

ELSA PATAKI

Nếu bạn có một mái tóc dài như nữ diễn viên người Tây Ban Nha này thì tóc tết 1 bên là cách làm đẹp đơn giản nhất nhưng đồng thời cũng hiệu quả nhất.

ALESSANDRA AMBROSIO

Bạn có một ngày bận rộn và không đủ thời gian đứng trước gương để "săm soi" xem kiểu tóc nào sẽ phù hợp nhất, vậy gợi ý tuyệt vời đó chính là hãy tạo kiểu với tết tóc 1 bên.

RACHEL MCADAMS

Nữ diễn viên này gây ấn tượng với kiểu tóc tết lệch 1 bên với phần tóc trên đỉnh vuốt ngược ra sau, làm bông rối rất mềm mại và cá tính.

CAMILA ALVES

Chiếc mũ phớt là một style rất ấn tượng trong mùa hè này và kèm theo đó, tết tóc một bên sẽ khiến hình ảnh của bạn thêm trẻ trung, cá tính và rất xinh đẹp. Và gương mặt bạn đang được chiêm ngưỡng chính là cô bạn gái xinh đẹp của diễn viên Matthew McConaughey.

MILEY CYRUS

Dù mùa xuân hay mùa hè thì tết tóc một bên tạo kiểu đơn giản, không màu mè vẫn được xem là một gợi ý làm đẹp đặc biệt. Và khi nhìn hình ảnh này của Miley Cyrus, bạn sẽ thấy được điều đó ngay.

KATE BOSWORTH

Bạn không cần "nuôi" cho mái tóc thật dài mới tạo được kiểu tóc tết 1 bên. Hãy ngắm nhìn xem cách của Kate Bosworth, bạn sẽ thấy được hiệu quả của kiểu tóc tết với mái tóc ngắn chấm vai.

AUDRINA PATRIDGE

Kiểu váy lệch vai tiếp tục sẽ là một xu hướng làm đẹp "hot" trong mùa hè này. Và khi kết hợp với tết tóc 1 bên, trông bạn sẽ rất gợi cảm và quyến rũ như AUDRINA PATRIDGE .

LEONA LEWIS

Cô ca sĩ người Anh – Leona Lewis – đã có một sự cách tân khá mới mẻ khi để tóc tết lệch về phía 1 bên cầu vai váy với mục đích làm cân bằng lại "xì tai" chiếc váy đồng thời khoe được bờ vai thon thả cho bên còn lại.


Bản gốc: Sức khỏe số - Làm đẹp với tóc Tết 1 bên vai

No comments:

Post a Comment