Sunday 13 February 2011

Lam het nhan o vung tran

Tags:
Số lượt xem: 106
Gửi lúc 08:25' 23/02/2010

Làm hết nhăn ở vùng trán

Em muốn hỏi da của em ở vùng trán, phần giữa hai bên lông mày bị chùng xuống, tạo thành vết nhăn dọc trông rất xấu. Em muốn mất phần da thừa đó thì có cách nào không? (Anh Tùng).

Những nếp nhăn xuất hiện khi nói chuyện, cau mày hoặc biểu lộ tình cảm lâu dần tạo nên những nếp nhăn hằng định và nhìn thấy rõ dù khi đó chúng ta không biểu lộ cảm xúc trên khuôn mặt.

Các nếp nhăn này xuất hiện khi chúng ta càng lớn tuổi, da cũng càng mất đi sự đàn hồi, chùng xuống tạo thành nếp nhăn, sâu dần gọi là nếp hằn.

Những nếp nhăn trên có thể điều trị bằng 2 phương pháp:

- Tiêm botox: sau khi tiêm các vết nhăn sẽ mất đi. Nhưng kết quả này chỉ giữ được cho bạn khoảng 6 tháng hoặc hơn tùy thuộc vào đáp ứng của mỗi người, sau đó bạn sẽ phải tiếp tục sử dụng thuốc. Việc tiêm thuốc không để lại sẹo cũng như sưng nề. Sau khi tiêm vết nhăn sẽ thấy cải thiện trong vòng vài ngày và tiếp tục cải thiện hơn nữa cho đến 2 tuần. Sau khoảng 6 tháng hoặc hơn bạn có thể tiêm lại botox để duy trì hiệu quả đã đạt được và giảm sự hình thành nếp nhăn sâu hơn

- Sử dụng chất liệu độn: việc sử dụng chất liệu độn Alloderm thông qua kỹ thuật nội soi giúp bạn làm đầy vĩnh viễn các nếp nhăn dạng này. Thời gian thực hiện kỹ thuật 30 phút, sau khi thực hiện không để lại sẹo và không gây sưng nề, bầm tím.

Tác giả: Theo Ngoisao
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Làm hết nhăn ở vùng trán

No comments:

Post a Comment