Saturday 12 February 2011

Lam sao de khuon mat thon gon hon

Số lượt xem: 348
Gửi lúc 11:33' 23/02/2010

Làm sao để khuôn mặt thon gọn hơn

Bạn có cảm thấy mệt mỏi vì đôi má mũm mĩm và cằm đôi không? Bạn có đang mày mò cách để giảm mỡ mặt không? Nếu có thì đây là bài báo thực sự dành cho bạn.

Giảm béo toàn thân

Đây là lựa chọn đầu tiên của bạn, và thực sự mà nó thì nó rất thực tế vì khi bạn giảm béo toàn cơ thể, mặt bạn cũng sẽ gầy đi. Thế nên nếu bạn vẫn chưa cân nhắc đến việc tập luyện đây là thứ mà bạn sẽ bắt buộc phải thực hiện để giảm vài cân trên cơ thể. Những hãy nhớ, giải pháp này khá là tốn thời gian vì vậy bạn cần phải kiên nhẫn.

Các bài tập cho mặt

Có một số người cho rằng những bài tập này không hiệu quả trong khi số khác thì suy nghĩ ngược lại. Dù sao thì chẳng dại gì mà không thử, nó cũng không mang lại cho bạn bất cứ nguy hại nào. Để làm các bài tập này thực sự hiệu quả, bạn cân phối hợp với các bài tập cả cơ thể để giảm vài cân.

Nguỵ trang khuôn mặt béo

Đây là lựa chọn khác của bạn, khi việc tận dụng được trang điểm và kiểu tóc có thể biến hoá khuôn mặt tròn trịa thường ngày. Ví dụ bạn có thể để một chút tóc ở chỗ má để khiến phần này trông gầy hơn, hoặc đánh phấn ở phần cằm để che giấu cằm đôi.

Hút mỡ

Đây có lẽ là cụm từ khá phổ biến hiện nay và có rất nhiều người thực hiện việc này để loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Quy trình bao gồm một cái máy hút mỡ, và việc thực hiện cách này có lẽ là cách khá nhanh trong việc giúp khuôn mặt trông nhỏ gọn đi, tuy nhiên caí giá bạn phải trả cho nó thì không hề rẻ chút nào.

Phẫu thuật thẩm mĩ 

Đây là lựa chọn cuối cùng của bạn. Và mặc dù kết quả có thể khiến bạn mĩ mãn, trong một số trường hợp hiếm hoi, việc phẫu thuật gặp trục trặc, hậu quả bạn phải nhận được không hề đơn giản. Đây là một biện pháp không tốn kém thế nhưng nó đòi hỏi bạn phải dành một chút thời gian.

Tác giả: Theo Phunudep

Bản gốc: Sức khỏe số - Làm sao để khuôn mặt thon gọn hơn

No comments:

Post a Comment