Thursday 17 February 2011

Lam sao de lam nuoc hoa cho rieng ban?

Số lượt xem: 247
Gửi lúc 09:15' 10/02/2010

Làm sao để làm nước hoa cho riêng bạn?

Nước hoa có hiệu ứng khá đặc biệt lên người sử dụng nó. Có hàng loạt các mùi hương trên thị trường có thể phù hợp với sở thích của từng người, hãy lựa chọn dể tự mình làm ra nước hoa của riêng bạn. Nước hoa thông thường có nhiều giá cả tuỳ thuộc vào kích cỡ, nhãn hiệu, thuế...Do có rất nhiều nơi bạn có thể mua nước hoa và hiện tại có rất nhiều nhãn hiệu bị làm giả vì vậy bạn không bao giờ có thể biết mình đang mua gì trừ khi bạn mua trực tiếp từ người sản xuất.




Để có thể tiết kiệm tiền cho mình bạn có thể tự làm nước hoa với mùi hương yêu thích và tạo ra mùi mà chỉ bạn mới có. Bằng cách này bạn có thể chắc chắn rằng nước hoa của bạn là tự nhiên và không bao gồm bất cứ chất hoá học nào có thể gây dị ứng cho bạn.

Để tạo ra nước hoa cho riêng mình, bạn cần:


- Loại dầu yêu thích

- Nước tinh khiết

- Cồn

- 1 quyển vở

- Chai lọ.




Cho 15-30 % dầu yêu thích của bạn, 70-85 % cồn và nước tinh khiết cho đến khi bạn đạt được 100 %. Hãy ghi lại đầy đủ lượng nước, dầu và cồn mà bạn cho vào hỗn hợp để phòng trừ trường hợp bạn muốn làm lại một lần nữa thì đã có được công thức sẵn. Một giọt dầu thơm cũng đã đủ để làm thay đổi nước hoa hoàn toàn.

Trộn dầu thơm và cồn cho đến khi dầu hoà lẫn với cồn, che nó lại và để trong nơi tối trong 48 giờ. Sau 48 giờ, bạn cho nước tinh khiết vào, khuấy đều và để tiếp tục thêm 48 giờ nữa.


Hãy khám phá, đặt tên và tận hưởng loại nước hoa của riêng bạn.

Để càng lâu thì mùi thơm càng nặng. Nếu mùi quá nực, bạn có thể cho thêm nước và để trong thời gian tương tự. Khi kết thúc và bạn đã có được mùi hương yêu thích của mình được lọc qua đầu lọc cà phê đặt trong lọ có sẵn, hãy để cái lọ tránh xa ánh nắng Mặt Trời.


Bản gốc: Sức khỏe số - Làm sao để làm nước hoa cho riêng bạn?

No comments:

Post a Comment