Saturday 12 February 2011

Lieu phap cho “doi tuyet le”

Tags:
Số lượt xem: 59
Gửi lúc 11:43' 08/02/2010

Liệu pháp cho "đôi tuyết lê"

Làm thể nào để có bộ ngực đẹp? Hãy lưu ý một số điều dưới đây...

Giữ cân nặng ổn định

Không gì ảnh hưởng đến bộ ngực của bạn hơn việc thay đổi cân nặng. Một chế độ ăn kiêng giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Nhưng chính điều này đang đẩy bộ ngực của bạn rơi vào trạng thái lệch về một bên hoặc chảy xệ. Vì thế, bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lý để tránh tình trạng tăng cân hoặc giảm cân bất thường.

 

Cẩn thận khi lựa chọn áo lót

Hãy chắc chắn rằng chiếc áo lót tạo cho bạn sự thoải mái hoàn toàn cũng như làm tốt "công việc" của nó là nâng và bảo vệ ngực của bạn. Với những bạn có ngực to cần những chiếc áo con quai thật chắc để giữ. Những bạn có ngực nhỏ thì nên mặc áo độn chất liệu vải vừa giúp ngực trông đầy đặn hơn, lại thoáng. áo lót nâng ngực luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhớ là khi chơi thể thao, hay tập aerobic, bạn cần mặc loại áo lót riêng thay vì chiếc áo mặc hàng ngày. Chú ý, áo lót cần phải nằm phẳng trên người và quả ngực cần phải ôm lấy bầu ngực.

Tạo dáng đứng đẹp

Việc đứng thẳng không chỉ giúp ngực bạn trông cao hơn mà còn giúp nâng đỡ và tạo dáng tốt hơn. Vì thế bạn đừng coi thường việc tạo dáng đứng. Nếu bạn có thói quen đứng khom người, hay so vai rụt cổ thì nên thay đổi thói quen đó.

Bôi kem dưỡng hàng ngày

Hầu hết các bạn gái đều bỏ quên việc chăm sóc vùng da này trong khi đây là nơi mà hoạt động khử nước diễn ra nhiều nhất. Vì thế, cần bôi kem dưỡng da hàng ngày cho vùng xung quanh bầu ngực để duy trì độ trẻ hóa và đàn hồi cho ngực.

Tác giả: Theo ANTĐ
Nguồn tin: bacsi.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Liệu pháp cho "đôi tuyết lê"

No comments:

Post a Comment