Monday 14 February 2011

Loi khuyen cho mot doi chan bong dep

Số lượt xem: 0
Gửi lúc 14:55' 22/02/2010

Lời khuyên cho một đôi chân bóng đẹp

Cách tốt nhất để chuẩn bị cho mùa nóng sắp đến đó là học cách để có một đôi chân bóng đẹp. Duy trì một cách nhẹ nhàng bộ phận này trong tình trạng tốt nhất là điều bạn phải làm nếu muốn mình trông hấp dẫn hơn.

Bên cạnh việc dành chút thời gian cho việc tập luyện đôi chân, việc dành những liệu pháp tốt nhất cho làn da cũng có thể giúp nuôi dưỡng vẻ đep đôi chân của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm thực hiện một vài bước chăm sóc sắc đẹp cơ bản để hoàn thiện chế độ chăm sóc da và chuẩn bị cho những chiếc váy ngắn.




- Bồn tắm nước ấm: Việc tái tạo mô da được tăng cường và phục hồi bằng cách biện pháp loại trừ da chết có thể làm bít tắc lỗ chân lông và hàng loạt các vấn đề về da khác. Mẹo có thể giúp bạn loại bỏ làn da bị tróc vẩy cũng như mụn và lông chân là chuẩn bị bồn tắm thư giãn.



Nuôi dưỡng cơ thể và đôi chân của bạn với một đợt spa nóng được làm giàu với hàng loạt các loại dầu cần thiết có thể giúp duy trì tình trạng tốt nhất của làn da. Hãy chắc chắn rằng nước hơi ấm, việc này sẽ đảm bảo việc tiêu diệt các mảnh da bị tróc và tăng cường tuần hoàn máu.


- Tẩy da chết: Đây là một trong những bước quan trọng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Tất cả những gì bạn cần là trải nghiệm hàng loạt các liệu pháp để loại bỏ các tế bào chết. Để có một đôi chân bóng và mịn bạn nên thực hiện ít nhất 2 lần một tuần. Kết hợp việc tẩy da chết với một bồn tắm thật thư giãn.



- Các miếng tẩy lông: Có một vài sản phẩm tẩy lông cải tiến có thể vừa giúp tẩy da chết mà cùng giúp bạn tẩy lông. Các miếng tẩy lông hiệu quả hơn với lông mềm và ngắn, tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng nó chỉ với mục đích đơn giản là loại bỏ da chết.




- Đường: Đây là một nguyên liệu được sử dụng trong ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp do khả năng nuôi dưỡng của nó. Bôi đường lên chân có thể giúp bạn phục hồi làn da và cũng giúp bạn đỡ tốn tiền mua các sản phẩm chăm sóc sắc đẹ

Tất cả những gì bạn cần làm là không đụng đến sữa tắm và các sản phẩm khác khỏi chân. Thực hiện việc này sau một đợt tắm thật thư giãn giúp mở lỗ chân lông. Bôi đường lên chân và sử dụng như chất lột da tự nhiên, massage lên da theo vòng tròn, thực hiện trong ít nhất 5-7 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.

- Nước:
Việc hấp thụ chất lỏng nên được tăng cường để loại bỏ mọi độc tố ra khỏi cơ thể. Do đó bạn nên uống ít nhất 8 cốc nước lọc và nước quả một ngày. Uống nước giúp hyđrát hoá làn da của bạn và giúp ngăn ngừa việc hình thành bất cứ các bệnh liên quan đến da nào như mụn.




Bảo Yến

Bản gốc: Sức khỏe số - Lời khuyên cho một đôi chân bóng đẹp

No comments:

Post a Comment