Thursday 17 February 2011

Loi khuyen lua chon loai kem nen phu hop

Số lượt xem: 404
Gửi lúc 09:19' 10/02/2010

Lời khuyên lựa chọn loại kem nền phù hợp

Có hàng loạt các loại mỹ phẩm như kem nền (foundation) được tạo ra với các loại phù hợp với từng nước da người sử dụng. Hãy tìm hiểu cách lựa chọn foundation đúng với nước da của bạn bằng những mẹo dưới đây. Foundation là loại mỹ phẩm tuyệt vời vì nó giúp cho làn da chúng ta thêm rạng rỡ, hoàn hảo không tì vết. Thứ duy nhất khó chọn việc tìm loại foundation phù hợp dó là lựa chọn màu sắc phù hợp với nước da của bạn. Nếu màu foundation chỉ hơi khác so với màu da tự nhiên, kết quả sẽ có thể ngược lại với tất cả những gì bạn mong đợi.




Có một số nhãn hiệu sản xuất vài loại foundation trong nhiều màu để phù hợp với các màu da khác nhau mỗi năm. Bạn có thể tìm foundation dưới 2 dạng: nước và kem:

Sau đây là vài lời khuyên giúp bạn lựa chọn foundation:

- Tìm hiểu loại da của bạn. Foundation thường được sản xuất để hợp với từng loại da. Ví dụ, nếu da bạn là da dầu, bạn sẽ cần phải mua loại foundation không dầu vì chắc chắn da bạn không cần thêm dầu nữa.

- Quyết định xem bạn sẽ sử dụng foundtion để làm gì. Bạn có thể lựa chọn loại foundation cho một vẻ đẹp tự nhiên hơn, hoặc là loại để trang điểm đậm, loại cho da mượt mà, bóng....


- Thử loại foundation yêu thích của bạn phía cánh tay bởi vì đó là nơi mà da giống màu da mặt nhất.





- Hãy chắc chắn rằng có nhiều ánh sáng ở nơi bạn thử foundation.


- Hãy chắc chắn rằng foundation h oà hết với da của bạn, theo cách đó bạn sẽ biết nó thấm vào da thay vì chỉ ở trên bề mặt.


- Hãy thử vài nhãn hiệu trước khi bạn quyết định mua vì không phải tất cả các thương hiệu đều sản xuất một loại foundation. Một số hãng có thể có loại nguyên liệu tốt cho da bạn hơn



Sau khi mua được foundation, hãy bôi nó trước một cái gương lớn với nhiều ánh sáng tự nhiên. Nếu loại foundation bạn mua là phù hợp, da bạn trông sẽ mềm, mịn và sáng hơn nhiều.


Bản gốc: Sức khỏe số - Lời khuyên lựa chọn loại kem nền phù hợp

No comments:

Post a Comment