Friday 18 February 2011

Lua chon loai foundation phu hop

Số lượt xem: 0
Gửi lúc 08:48' 10/02/2010

Lựa chọn loại foundation phù hợp

Sau đây là những hướng dẫn được tổng hợp để giúp bạn lựa chọn cho mình loại kem nền tốt nhất cho da.


1. Foundation dạng lỏng
siêu mỏng

Do chúng hoàn toàn có vẻ như là xuyên suốt nhưng lại là dụng cụ tuyệt vời để che giấu đi các nốt đỏ trên mặt, foundation dạng này khác biệt hoàn toàn giữa hộp dưỡng ẩm và kem nền dạng lỏng truyền thống. Foundation dạng lỏng này khiến cho làn da bạn không có cảm giác gì và nó hoàn hảo cho những người phụ nữ thích cảm giác như không bôi foundation lên mặt nhưng lại muốn có được làn da mịn màng tuyệt đối.

Revlon Beyond Natural Skin Matching Makeup ($9.99, buymebeauty.com) và Bobbi Brown Skin Foundation SPF 15 ($45, bobbibrowncosmetics.com)



2. Foundation phun sương

Loại máy chuyên nghiệp này có thể phun lên mặt bạn bằng cái vòi nhỏ, chúng được sử dụng bởi các nghệ sĩ trang điểm phim và TV trong hàng năm trời. Giờ đây bạn có thể mang công nghệ về nhà dù giá của nó thì không hề rẻ. Loai sản phẩm này cung cấp một cảm giác thật nhẹ trên da nhưng lại bao trùm được toàn bộ - các nốt đỏ, vết sẹo và da biến màu. Chúng cũng rất có tác dụng với làn da dầu hoặc bị ảnh hưởng từ ánh nắng Mặt Trời.

Temptu Airbrush Makeup System ($225, sephora.com) và Luminess Air Beauty Kit with Slimming Kit(hsn.com) ($169.95,


3. Foundation dạng sương trong lọ

Chúng hoàn toàn nhẹ hơn nhiều so với loại foundation dạng bàn chải khí kể trên. Bạn nên phun nó lên một miếng bông trang điểm trước sau đó bôi nó lên mặt thay vì phun trực tiếp lên da.

DiorSkin AirFlash Spray Foundation ($60, amazon.com) và Napoleon Perdis Boudoir Mist Spray Foundation ($49, ulta.com)



4. Kem nền dạng lỏng không b� �ng

Loại kem nền không bóng này khác với những loại cũ từ trước đó là nó không còn khiến da bị khô và trông như "miếng bánh cháy"  nữa. Giờ đây nó mang lại cho bạn vẻ rực rỡ, tự nhiên và chống lại dầu và da bóng.

Rimmel Clarifying Matte Foundation ($6.99, cvs.com) và Studio Gear Matte Foundation ($23, ulta.com)



5. Kem dưỡng ẩm

Các sản phẩn này khiến làn da trông mịn hơn, không dính và bóng, khiến mặt mịn như nhung. Chúng cũng đi cùng với vitamin chống oxi hoá, bảo vệ khỏi quá trình lão hoá và giúp duy trì làn da tốt nhất.

Smashbox Sheer Focus Tinted Moisturizer SPF 15 ($30, smashbox.com) và Laura Mercier Oil-Free Tinted Moisturizer SPF 20 ($42, lauramercier.com)



6. Foundation dạng kem

Dòng foundation dạng kem mới này không khiến da bạn trông cam như trái hay trông như "nữ hoàng băng", chúng hoàn hảo cho da khô. Chúng chỉ đơn giản giúp các mô và các vùng da bị biến đổi màu sắc vẻ ngoài hoàn hảo mà không phải bôi cả đống makeup lên mặt.

Maybelline Dream Matte Mousse Foundation ($7.99, ulta.com) và CoverGirl Simply Ageless Anti-Aging Foundation ($13.99, drugstore.com)


Bảo Yến

Bản gốc: Sức khỏe số - Lựa chọn loại foundation phù hợp

No comments:

Post a Comment