Wednesday 9 February 2011

Mach ban 5 chieu tao ve nu tinh.

Số lượt xem: 91
Gửi lúc 14:02' 23/02/2010

Mách bạn 5 chiêu tạo vẻ nữ tính.

Đừng nghĩ nữ tính có nghĩa là phải yểu điệu, thướt tha… Có nhiều cách để bạn thể hiện, ngay cả khi mặc quần jeans.

Đừng nghĩ rằng dáng bạn không đẹp, không chuẩn để tạo nên nét nữ tính. Thay vì đứng săm soi trước gương và than phiền về vóc dáng, hãy tận dụng các điểm mạnh của mình như cánh táy trắng hay đôi chân thon gọn để chọn trang phục phù hợp nhất.

Hãy tận dụng các điểm mạnh của mình như cánh táy trắng hay đôi chân thon gọn để chọn trang phục phù hợp nhất.

Cùng tham khảo các bí quyết sau, bạn sẽ có được vẻ nữ tính theo cách riêng của mình:

1. Khéo léo tạo đường cong:

Sử dụng sự hỗ trợ của những đường cắt cúp, xếp pli, gọng cứng hay chất liệu tạo thêm sự quyến rũ vóc dáng. Tất nhiên bạn đừng mặc bó chặt  kiêu Victoria Beckham, nhưng đủ để thấy vòng eo thon gọn hay vòng một hoặc vòng ba đầy nữ tính. Chắc chắn là một chiếc áo cắt khéo, ôm nhẹ sẽ đẹp hơn một chiếc ao thun rộng. Nếu bạn tự hào với vòng eo của mình, đừng ngại một chiếc váy lưng cao ôm sát eo. Và đừng quên chọn đồ lót phù hợp để tạo đường cong cho vóc dáng.

2. Chia tay với những bộ trang phục trẻ con:

Nhiều bạn gái hay lầm tưởng rằng mặc trang phục màu hồng kiêu búp bê Barbie có nghĩa là nữ tính và biến mình thành một cô bé nhí nhảnh. Nếu thích viền bèo, hãy thử một chiếc áo bằng chiffon mềm, rủ, phối cùng quần jeans hay quần tây ôm hoặc một chiếc đầm lụa đi cùng áo khoác dạng vest, bạn sẽ vẫn nữ tính nhưng thanh lịch và năng động. Còn nếu thích vẻ nữ tính như những cô gái Paris, không quá diêm dúa, hãy chọn trang phục có tính cổ điển nhưng vẫn tạo sức hút như áo vest cắt ôm, áo sơ-mi…

3. Chọn màu sắc:

Những màu trung tính (pastel) nhẹ nhàng như nâu, kem, trắng, xanh nhạt, vàng nhạt… sẽ giúp bạn thể hiện nét nữ tính của mình. Bạn cũng có thể gây sự chú ý bằng cách tạo điểm nhấn với một chút màu đỏ, tím hay vàng đất nhờ phụ kiện như túi xách, thắt lưng… Đây là những màu an toàn, hợp với nhiều người.

4. Tận dụng sức mạnh của phụ kiện:

Một chiếc khăn vắt trên cổ, dải nơ cột quanh cổ hay trên quai túi sẽ giúp bạn duyên dáng hơn. Nếu thấp bé, không dùng những món trang sức to bản, túi xách thô. Thay vào đó nên chọn kiểu dáng thanh mảnh, vừa kích cỡ với thân hình. Giày gót nhỏ mảnh hay sandals dây sẽ là lựa chọn phù hợp.

5. Trang điểm:

Tự nhiên với một chút phấn, son làm ửng hồng đôi má, bờ môi. Không nên trang điểm quá đậm với những gam màu nổi.

Tác giả: Theo Phongcach
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Mách bạn 5 chiêu tạo vẻ nữ tính.

No comments:

Post a Comment