Tuesday 15 February 2011

"Mach nuoc" cho ban gai co vong 1 to

Số lượt xem: 113
Gửi lúc 14:30' 22/02/2010

"Mách nước" cho bạn gái có vòng 1 to

"Mách nước" cho bạn gái có vòng 1 to
Người em không cân đối nên ăn mặc khó khăn. Em cao 1m56 nặng 50 cân nhưng vòng 1 của em hơi quá khổ nên mặc áo rất xấu. Số đo 3 vòng của em là: 93-70-92. Vòng 1 của em sau khi sinh thì còn chảy xệ nên xấu lắm! Em toàn phải diện đồ tối màu thôi.



Mong các anh chị tư vấn cho em cách chọn váy áo để em tự tin hơn khi làm việc nhé! Anh chị giúp em giới thiệu luôn một vài mẫu váy liền, áo sơ mi và vest để em tham khảo nữa! Em cảm ơn nhiều! (Nguyễn Thị Kim Ngân, nguyenthikimngan@taybac.vn)

Hình thể của bạn với những số đo như vậy thì đúng là có phần nhược điểm. Tuy nhiên tỷ lệ giữa vòng 2 và 3 của bạn như vậy cũng tương đối dễ chọn trang phục để khắc phục điểm yếu của cơ thể. Chỉ còn phần lựa chọn khéo léo để giải quyết cho nhược điểm số đo vòng 1.



Theo tôi, bạn nên chọn những mẫu váy liền, hoặc bộ rời, nhưng hãy chọn phần ngực áo may ôm vừa phải, có khoảng hở của phần cổ có thể hơi sâu một chút, đôi khi nên chọn trang sức hoặc phụ kiện để cho phần ngực, khoảng hở cổ áo - cổ đầm thoáng nhưng không quá hớ hênh. Có thể kết hợp xử lý chất liệu, mầu sắc để thực hiện những phom dáng đẹp hơn về tỷ lệ như phần ngực áo sử dụng chất liệu co giãn, màu tối, kết hợp với phần thân váy (có thể theo phom nối chân ngực) là họa tiết, sáng màu, may buông dáng chữ A hoặc xéo vải. Tùy vào họa tiết hoặc màu sắc để bạn chọn chiều dài váy cho phù hợp.

Điều nên tránh với dáng người của bạn là chất liệu vải co giãn và màu sắc trơn bởi sẽ lộ ra nhược điểm. Tỷ lệ chênh lệch giữa vòng 2-3 là hợp lý, vì vậy hãy chú ý tập trung điểm nhấn và khai thác những kiểu trang phục có chi tiết, hoặc khai thác vẻ tự tin của khu vực này, tạo cho bạn sự cân đối và phát huy thế mạnh về hình thể.

Nếu bạn là người thích hoặc phải sử dụng tới phom dáng của veston hãy chọn những mẫu cổ nam hoặc ve nhỏ, cài nút cao, tối thiểu cũng là 3 nút, không nên mặc áo 1 nút, kết hợp với váy chữ A hoặc xếp ly phồng. Không nên mặc váy, jupe ôm vì sẽ làm cho bạn có cảm giác to phần trên.

Bên cạnh vể kiểu dáng, hãy chú ý tới khâu lựa chọn chất liệu. Chú ý giải quyết nhược điểm của vòng 1 bằng những chất liệu mềm, có hoa văn chìm hoặc có độ co giãn vừa phải. Phần dưới nên chọn chất liệu cứng hơn.

Một số áo vest cho bạn lựa chọn:
























Bản gốc: Sức khỏe số - "Mách nước" cho bạn gái có vòng 1 to

No comments:

Post a Comment