Monday 14 February 2011

"Make up" cho moi bong muot, ma ung hong

Số lượt xem: 109
Gửi lúc 15:03' 22/02/2010

"Make up" cho môi bóng mượt, má ửng hồng

Không phô trương, không lòe loẹt nhưng vẫn tạo được ấn tượng về một khuôn mặt đẹp khi bạn phối trộn các tông trang điểm một cách nhịp nhàng.

Để hòa hợp với đôi môi chín mọng màu hồng da ngọtngào, phần trang điểm cho các vùng mắt, má, môi phảithật nhẹ nhàng và "mix" với nhau, tôn lên chủđích hoàn thiện gương mặt. Chẳng hạn như kiểu trangđiểm này, khi nhìn vào bạn sẽ thấy tất cả màu sắcphối trộn rất nhịn nhàng: đôi mắt to ánh màu vàngnhạt với tròng mắt đen lay láy và làn mi cong dài, gò máứng ánh hồng phấn, làn môi bóng mượt trong suốt.

Chuyên viên trang điểm Huỳnh Lợi cho biết: "phongcách trang điểm này du nhập từ Nhật Bản, điển hìnhlà rất nhiều các ca sĩ, diễn viên đã áp dụng kiểutrang điểm này và dần dà được các fan hâm mộ bắtchước, bây giờ chúng rộ lên thành cao trào và trởthành khuynh hướng. Bất kỳ ở đâu, ngoài đường phố,trong công sở, đau đâu người ta cũng gặp những gươngmặt có vẻ đẹp trong, sáng rất tự nhiên. Thực chất,để có được vẻ đẹp tự nhiên này, đòi hỏi ngườiphụ nữ có kiến thức và gu thẩm mỹ nhất định, hiểubiết về làm đẹp và thấu hiểu bản thân mình".

Ưu điểm của phong cách trang điểm này là không phôtrương, không lòe loẹt, mang lại vẻ đẹp tự nhiên chongười sử dụng, thích hợp với mọi đối tượng, mọilứa tuổi, đặc biệt nó khiến chúng ta mãi tươi trẻ,không bị già cỗi. Thực tế, kiểu trang điểm này giúphoàn thiện nhược điểm gương mặt rất hiệu quá màkhông làm mặt bị "nặng nề".

 

 

Bí quyết trang điểm

Điều cần lưu ý khi chọn lối make up tự nhiên là tránhchọn màu trang điểm tương phản, thay vào đó là màuthật tự nhiên, phù hợp với màu của làn da, Với nhữngngười có làn da trắng càng nên chọn màu tươi sáng.Người có làn da ngăm đen không cần cố gắng đẩy"trắng" gương mặt, thay vào đó hãy chọn gam màubổ trợ với màu da, chọn sắc độ tiệp với màu da, cóthể sáng hơn một tông của da cũng được, chủ yếunhấn vào vùng chữ T bắt sáng trên gương mặt để tạosức sống.

Nên dùng kem che khuyết điểm có tông màu sáng hơn phấnnền bạn đang sử dụng ở những vùng da có vấn đềnhư: Quầng thâm dưới mắt, nốt mẩn đỏ khi dùng bạnchỉ nên chấm nhẹ kem lên vùng da cần che khuyết điểmrồi dùng ngón tay tán nhẹ cho kem phủ đều. Sau đó, nhẹnhàng phủ phấn trong suốt lên toàn bộ bề mặt da mặtđể hoàn thiện bước trang điểm cơ bản. Nếu da bạnthẫm màu, trước khi trang điểm nên làm mềm da với dungdịch có thành phần hydrat để ngăn ngừa sự tái nhợtcủa da. Sau đó trang điểm như bình thường. Có thể tăngthêm nét cuốn hút cho gò má bằng phấn hồng có màu rượuvang đỏ.

Tác giả: Theo Thoitrangtre
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - "Make up" cho môi bóng mượt, má ửng hồng

No comments:

Post a Comment