Friday 18 February 2011

Mascara tot nhat cho mot doi long mi hoan hao

Số lượt xem: 324
Gửi lúc 08:58' 10/02/2010

Mascara tốt nhất cho một đôi lông mi hoàn hảo

Một đôi lông mi dài, cong có vai trò quan trọng trong việc khiến đôi mắt của bạn trông ngàn lân quyến rũ hơn. Một số phụ nữ không có được đôi lông mi dài và cong tự nhiên và đó là lí do để chúng ta luôn cần đến sự trợ giúp!
Ngày nay, mascara được thiết kế đa dạng, từ loại sử dụng công nghệ cao cho đến mascara hình cầu, răng cưa hình lược, các răng ngắn và dài đan xen nhau, làm từ nhựa cho đến sợi tổng hợp - khiến việc làm cho đôi mắt bạn trở nên hoàn hảo không còn gì dễ hơn!.



Để cho long mi dài, cong và dày hơn, loại mascara mới có bao gồm collagen, vitamin và protein, có tác dụng như những chất xả và sợi, giúp cho lông mi tưởng chừng như cộm và dày hơn, đồng thời khiến nó dài thêm mấy milimét.


Để lông mi dày hơn bạn có thể thử Max Factor Volume Couture($8), L'Oreal Telescopic Explosion($5.99) hoặc Too Faced Lash Injection($8.50).





Làm cong và dày mi với Estee Lauder Bold Volume Lifting Mascara($19.50) và Clinique High Lengths Mascara ($14).



Muốn lông mi dài và dày hơn ư? Sao không thử Maybelline's Pulse Perfection Vibrating mascara($11.89) hoặc hiệu ứng như mi giả với Maybelline's Colossal Volume Express mascara($5) và DiorShow Extase Mascara($28)


Chúc bạn tìm được loại mascara phù hợp nhất với mình!

Bảo Yến

Bản gốc: Sức khỏe số - Mascara tốt nhất cho một đôi lông mi hoàn hảo

No comments:

Post a Comment