Friday 11 February 2011

Meo hay lam trang vung da duoi nach

Số lượt xem: 152
Gửi lúc 14:30' 08/02/2010

Mẹo hay làm trắng vùng da dưới nách

Vùng nách bị thâm khiến bạn thiếu tự tin khi mặc áo hai dây, váy quây. Hãy yên tâm, giờ bạn đã có cách để tẩy trắng vùng nách với những mẹo hay dưới đây.

Vùng da dưới nách bị thâm là do bạn thường xuyên dùng lăn nách và do sự tích tụ của mồ hôi. Để hạn chế tác hại của hai yếu tố trên, bạn cần phải thường xuyên tẩy kỳ cọ cho vùng da này thật sạch sẽ. Mỗi tuần bạn nên kỳ cọ nách 2 lần.

Tác dụng của việc cọ sạch nách là giúp bạn tẩy bay các chất bẩn, kích thích khả năng tái tạo tế bào đồng thời giúp tẩy tế bào chết cho da. Bạn cũng nên sử dụng các loại kem hoặc các loại kem tự làm để tẩy trắng vùng da ở nách.

Chanh được xem là loại thần dược đối với vùng da dưới nách. Công thức sử dụng chanh để tẩy trắng vùng da thâm dưới nách rất dễ làm mang lại hiệu quả cao.


- Cho 1 nhúm bột nghệ tán nhỏ, 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa nước ép dưa chuột trộn lẫn với nhau. Điều chỉnh thành phần của 3 loại nguyên liệu để sao cho tạo thành một hỗn hợp đặc quánh rồi thoa lên vùng da dưới nách.

Để khoảng 20 25 phút sau đó rửa sạch với nước âm ấm. Bởi vì đây là phương pháp tự nhiên nên kết quả sẽ lâu hơn mong đợi. Bởi vậy hãy kiên trì và thoa hỗn hợp này vào vùng nách 2 - 3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

- Chanh là chất tẩy trắng tuyệt vời nhất. Đắp một lát chanh lên vùng nách cũng là một cách tốt. Tuy nhiên bên cạnh việc làm trắng vùng nách, chanh thường gây khô da và làm bít lỗ chân lông khiến việc thoát mồ hôi khó khăn. Bởi vậy để hạn chế tác dụng phụ này của chanh hãy thoa kem dưỡng ẩm lên vùng nách trước khi đi ngủ.

- Gỗ đàn hương được dùng rất nhiều trong công nghệ làm đẹp. Gỗ đàn hương cũng là nguyên liệu được dùng để làm trắng vùng nách. Chuẩn bị 1 bát gồm 1 thìa gỗ đàn hương tán nhỏ và nước hoa hồng. Trộn lẫn hai thành phần theo tỷ lệ vừa phải để tạo thành hỗn hợp đặc đắp lên vùng nách. Chờ khô rồi rửa sạch bằng nước ấm.

- Phương pháp cuối cùng cũng rất đơn giản với những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp của bạn. Cho 1 thìa sữa chua, 1 thìa sữa tươi và 1 thìa bột mì vào một cái bát to. Trộn lẫn các hỗn hợp lại rồi đắp lên nách. Để trong khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch bằng nước âm ấm.

Hy vọng với những phương pháp làm trắng vùng nách trên đây, bạn sẽ có được vùng nách trắng trẻo, tự tin mặc áo hai dây, váy quây đi dạo.

Tác giả: Theo Xinhxinh
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Mẹo hay làm trắng vùng da dưới nách

No comments:

Post a Comment