Friday 18 February 2011

Meo trang diem xinh tuoi suot ca ngay

Số lượt xem: 0
Gửi lúc 08:56' 10/02/2010

Mẹo trang điểm xinh tươi suốt cả ngày

Có một vài mẹo bạn có thể thực hịên trong quy trình makeup 5 phút mỗi ngày của mình để khiến cho makeup bạn giữ lâu hơn - từ cách bôi foundation, son môi đến cách làm cho má hồng cả ngày mà không phai. Một số trong chúng ta không có thời giờ để dành hẳn một giờ trong lịch làm việc bận rộn của mình để trang điểm, thế nhưng có mọt vài mẹo nhỏ bạn có thể thực hiện để giúp makeup bạn giữ lâu hơn do đó bạn sẽ không cần phải một lúc lại makeup.




Lớp trang điểm bôi ngay sau khi bạn vừa ra khỏi phòng tắm sẽ không kéo dài - hãy để da bạn có thời gian khô xuống và cho lớp dưỡng ẩm tạm định hình trên mặt trước.

Tránh sờ, chạm mặt cả ngày để tránh mụn, nhiễm trùng, điều đó chỉ khiến makeup của bạn trôi đi thôi.

Sau khi bôi foundation, kết thúc lớp makeup của bạn với một lớp mỏng phấn định hình để tạo nên lớp bảo vệ trên foundation.

Primer là sản phẩm sẽ giúp chuẩn bị da bạn sẵn sàng cho trang điểm, và chúng cần thiết để tạo nên bề mặt mịn lên da và khiến lớp trang điểm giữ lâu hơn.Primer dành cho mắt sẽ ngăn ngừa mắt bạn khỏi bị nhớp, dính vết




Trong ngày, khi vùng chữ T của bạn bắt đầu trở nên bị dầu và bóng, hãy lấy một tờ giấy ăn trắng nhỏ và thấm vùng chữ T của bạn với nó. Tờ giấy ăn sẽ giúp thấm mồ hôi lên trên.

Lựa chọn hình thức trang điểm kéo dài để giúp cho makeup của bạn giữ trong vòng từ 12-16 tiếng. Bôi foundation trước khi sử dụng môi son, việc này sẽ coi như là son nền và kéo dài hiệu ứng của nó.

Khi sử dụng bút kẻ mắt nghĩ voà hình thức và diện mạo mà bạn muốn lựa chọn: nhẹ nhàng, tự nhiên hơn với bút chì kẻ mắt, nhưng loại bút kẻ mắt nước và gel giữ lâu hơn và trông đậm hơn.

Đừng có bôi son dưỡng ngay sau khi sử dụng son bóng - nó sẽ làm mất màu môi của bạn. Nhưng nếu môi bạn bị khô và nứt, bôi thật nhiều son dưỡng vào trước khi đi ngủ, và đến sáng, bạn sẽ được một đôi môi mềm và ẩm hơn.

Phấn mà dạng lỏng, gel giữ lâu hơn, đặc biệt là khi thực hịên với một số cách tứhc tự nhien - trước tiên bôi phấn má nước lên và định vị nó với lớp phấn nghiền (hãy chắc chắn màu sắc của chúng giống nhau!)  cũng như foundation với phấn.



Hãy trang điểm vừa phải thôi, bạn càng bôi nhiều lớp lên mặt thì nó càng dễ tan ra.

Bản gốc: Sức khỏe số - Mẹo trang điểm xinh tươi suốt cả ngày

No comments:

Post a Comment