Wednesday 16 February 2011

Mix do jeans don Tet ca tinh

Số lượt xem: 76
Gửi lúc 13:45' 10/02/2010

Mix đồ jeans đón Tết cá tính

Mix đồ jeans đón Tết cá tính
 - Bạn đừng nghĩ áo jacket jeans chỉ hợp với những phục trang hầm hố, đôi khi, sự kết hợp giữa 1 chiếc váy maxi dài thướt tha với jacket denim lửng lại tạo nên nét đối nghịch thật lạ mắt mà rất thời trang.




Áo khoác jeans luôn tạo 1 cảm giác "bụi" rất chất và cá tính, nếu bạn muốn nhấn mạnh sự cá tính đó, hãy thử kết hợp khoác jeans dài mặc ngoài pull dáng dài và legging da màu đen xem sao, sự pha trộn này sẽ khiến bạn vô cùng nổi trội vì vẻ phóng khoáng của mình đấy!


Sự mềm mại của chân váy lông sẽ được jacket jeans ngắn làm cho thêm cá tính và độc đáo. 1 đôi giày rush shoes dây buộc sẽ là 1 phụ kiện không tồi.


Nếu như bạn thích sự độc đáo của các layers như phong cách Harajuku, hãy thử phá tan quy luật về tỷ lệ bằng cách chọn 1 chiếc jeans ngắn mặc ngoài pull dài, cuối cùng là áo măng tô mỏng dài đến ngang đùi, cộng thêm sự cá tính tột đỉnh của legging lưới rách để làm nên 1 phong cách đậm dấu ấn thời trang đường phố.




Phong cách Hàn Quốc với jeans lửng ngắn màu sáng kết hợp cùng T shirt tối màu và váy jeans mài siêu gợi cảm sẽ mềm mại hơn với 1 chiếc áo khoác dáng dài, legging đen sẽ mang lại sự kín đáo và bí ẩn, thu hút người đối diện.


Sự kết hợp giữa jeans lửng với áo dáng dài và legging bó sát màu đen luôn hoàn hảo để làm bạn cao hơn, gầy hơn và mảnh mai hơn.


Nếu bạn có 1 chiếc sơ mi jeans nhẹ, sao không thử kết hợp nó cùng với áo thun đen mỏng bên trong, cùng chân váy công sở ngắn và áo vest dáng dài, 1 đôi giày cao ngang mắt cá chân sẽ rất phù hợp với bộ đồ này của bạn.


Váy len suôn hay váy maxi không thể kết hợp với jeans ư? Hãy dẹp bỏ ngay quan điểm đó đi, 1 chiếc áo khoác jeans lửng sẽ làm cho bạn cao hơn bởi nó sẽ khiến tỷ lệ lưng của bạn ngắn lại so với chân, hãy thử nhé!


Sự pha trộn tuyệt vời giữa phong cách kẹo ngọt nữ tính và sự tinh nghịch của jeans, hãy cùng kết hợp chiếc áo khoác jeans lửng có túi màu sáng với T shirt hoạt hình và chân váy voan nhẹ nhàng xòe tầng xem sao, cách mix này có thể giúp bạn giấu đi được vòng 2 hơi đầy đặn của mình, lại vừa tạo cảm giác dễ thương.

Bản gốc: Sức khỏe số - Mix đồ jeans đón Tết cá tính

No comments:

Post a Comment