Saturday 12 February 2011

Mua thoi trang thu dong 2010 - 2011 sanh dieu cua William Rast

Số lượt xem: 103
Gửi lúc 13:33' 23/02/2010

Mùa thời trang thu đông 2010 - 2011 sành điệu của William Rast

Mùa thời trang thu đông 2010 - 2011 sành điệu của William Rast
 - Trong tuần lễ thời trang NewYork, chúng ta đã được chiêm ngưỡng không ít các bộ sưu tập thời trang tuyệt vời với đầy đủ các cung bậc cảm xúc và cảm nhận sự tinh tế, tỉ mỉ, đôi chỗ phá cách táo bạo của các NTK. Và BST của William Rast cũng là 1 trong số những BST như thế.
Nhận được vô số lời ngợi khen từ các tín đồ thời trang cũng như các chuyên gia, các NTK của William Rast có lẽ cũng sẽ hài lòng về BST của mình.










Là nhãn hiệu của anh chàng điển trai Justin Timberlake - thần tượng của vô số các cô gái trên khắp thế giới hợp tác cùng Trace Ayala, dòng sản phẩm này tạo được ấn tượng mạnh bởi sức ảnh hưởng của ngôi sao này, và cả sự cá tính và đón đầu xu hướng của nó.





Ta có thể bắt gặp những trang phục nóng bỏng nhất đang làm mưa làm gió như áo jacket quân đội hầm hố, quần kị sĩ, áo rằn ri phối cùng các phụ kiện thô mộc kiểu bohemieng đầy cuốn hút.





Chất liệu jeans được sử dụng 1 cách khá táo bạo, tạo sự bụi bặm và cá tính đầy chất nghệ, phối cùng với vest kiểu cách và giày thể thao càng làm tăng thêm nét phủi bụi hấp dẫn. Sự xuất hiện của lông thú điểm xuyết lên các thiết kế cũng khiến người xem bị thu hút hơn và không thể rời mắt khỏi mỗi bước chân siêu mẫu.




Quỳnh Anh

Bản gốc: Sức khỏe số - Mùa thời trang thu đông 2010 - 2011 sành điệu của William Rast

No comments:

Post a Comment