Wednesday 9 February 2011

Nail day mau sac cho he

Số lượt xem: 175
Gửi lúc 21:44' 08/07/2010

Nail đầy màu sắc cho hè

Cùng lướt qua những gợi ý cho mùa hè với nail của bạn để làm đẹp hơn vẻ đẹp của chúng và làm cho bạn phong cách hơn ngay cả trong thời tiết không mấy dễ chịu mùa này.
 
Ngày nay, những chuyên gia chăm sóc móng có thể làm bạn đẹp và phong cách hơn. Những móng tay nhỏ bé lại có một tầm quan trọng đáng kể, đó là lý do tại sao phụ nữ rất quan tâm đến nail, cách chăm sóc và những xu hướng xung quanh chúng. Mùa hè tới và những ý tưởng nail màu sắc cho mùa hè được chào đón hơn việc chọn một thiết kế dễ thương từ vô số những thiết kế nghệ thuật nail khác, và điều đó cũng không dễ dàng.

Gam màu tùng lam của mùa hè dường như phổ biến trong thời trang cũng như trong nghệ thuật nail bởi vì một thực tế rằng những màu tùng lam có sắc ấm và sáng hoàn hảo cho ngày hè. Có nhiều những kĩ thuật mới cho phép những thiết kế mới và tuyệt vời được tạo nên. Bạn có thể chọn việc tạo nên thiết kế nail của riêng bạn hay tới một salon chuyên nghiệp để có những thiết kế nhiều nghệ thuật và chuyên nghiệp hơn. Để giúp bạn chọn lựa phù hợp thiết kế nail màu sắc gây cảm hứng cho chính bản thân bạn thì những ý tưởng sau đây rất tuyệt để áp dụng.

1. Thiết kế của những bông hoa sặc sỡ

Những bông hoa rất phổ biến trong mùa hè và đó là lý do rất dễ hiểu tại sao những bông hoa ẩn chứa sự nữ tính và chúng là biểu tượng cho mùa xuân, mùa hè, cho phép bạn cảm nhận một nét rất tinh tế và đầy phong cách. Có nhiều những thiết kế có hoa bạn có thể tạo nên trên móng của mình từ bé, đơn giản đến to và phức tạp. Những bông hoa ấy có thể được tạo nên bằng cách sử dụng những cọ vẽ có kích cỡ khác nhau với những thiết kế phức tạp hơn và một chiếc tăm nhỏ cho những bông hoa đơn giản hay những chấm nhỏ. Việc tạo ra màu sắc cho nail rất đa dạng, bạn có thể chọn bất cứ màu sắc nào để tạo nên những thiết kế hoa trên móng nhưng bạn hãy nhớ rằng tùng lam là màu sắc của hè này nhé!

2. Những màu sắc khác
 
Những màu sắc giống đèn neon trông cũng rất tuyệt và sẽ rất phổ biến trong hè này. Sử dụng màu neon bóng ở đầu móng tay có thể tạo nên một bộ móng đơn giản và tươi mới. Màu hồng neon trông tuyệt vời cũng như màu tím vậy nhưng bạn cũng nên cân nhắc màu xanh neon, đỏ neon.


Đây là kiểu chăm sóc móng không khó để thực hiện và bạn có thể sử dụng những đường kẻ sọc như hướng dẫn trong việc làm đẹp móng của người khác nếu bạn sử dụng liệu pháp chăm sóc và tự làm móng tại nhà.

3. Những móng tay rực rỡ
 
Sự lấp lánh có thể mang đến cho bộ nail của bạn sự quyến rũ cần thiết. Có nhiều màu sắc lấp lánh bạn có thể lựa chọn từ những màu nhạt cho tới đậm.

Việc để móng tay lấp lánh có thể thực hiện ở cả móng hoặc chỉ ở đầu móng. Sự kết hợp của sự lấp lánh và màu sắc móng có thể rất hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế tinh tế và chi tiết hay một nét đẹp đơn sơ và giản dị.
 
Minh Huyền

Bản gốc: Sức khỏe số - Nail đầy màu sắc cho hè

No comments:

Post a Comment