Saturday 12 February 2011

Nguy trang nhung soi long to tren guong mat

Số lượt xem: 105
Gửi lúc 13:40' 24/02/2010

Ngụy trang những sợi lông tơ trên gương mặt

Ngụy trang những sợi lông tơ trên gương mặt
- Tẩy lông thường đợc coi là một việc khó khăn đặc biệt là khi phải đối mặt với những sợi tóc không mong muốn trên mặt. Học cách để nguỵ trang chúng dễ dàng hơn nhiều so với những người còn đang lưỡng lự trước việc lựa chọn hình thức tẩy lông bằng đường hay laser.
Với một vài lời khuyên đơn giản, chúng tôi sẽ dạy cho bạn cách dễ dàng để nguỵ trang lông tơ trên cằm, môi trên và các khu vực quan trọng khác trên mặt bạn.




- Trang điểm: Makeup là phương tiện tốt nhất để cải trang bất cứ các khiếm khuyết sắc đẹp nào. Tuy nhiên, lần này, bạn không những phải biết cách sử dụng các kĩ thuật đúng mà còn phải biết lựa chọn các sản phẩm tốt nhất. Bôi nền là một trong những bước thiết yếu để tổ chức việc trang điểm của chúng ta. Bắt đầu với việc lựa chọn foundation hợp lí có thể khiến làn da thêm đẹp hơn và tạo nên những hiệu ứng tuyệt vời. Trong trường hợp này, việc che phủ khuôn mặt bạn với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp giúp bạn che lại những sợi lông mặt.

Do đó, bôi foundation và trang điểm như thường. Bạn sẽ nhận ra rằng các sợi lông mặt sẽ không còn là mối lo ngại nữa.

- Tẩy trắng: Đây có thể được coi như là một biện pháp cải tiến để nguỵ trang lông mặt. Những người vất vả với tình trạng tương tự mong mỏi có thể thực hiện vài biện pháp để lựa chọn biện pháp tâỷ trắng tự nhiên hay các liệu pháp mĩ phẩm để làm mờ vùng tối này. Và, cũng tương tự, trong trường hợp này, lông mặt sẽ không tự biến mất mà hoà vào diện mạo của khuôn mặt.



- Ngăn ngừa tóc mọc: Biện pháp này đặc biệt hữu hiệu sau khi lông mặt được cạo. Việc ngăn ngừa lông mọc trở lại có thể được thực hiện với hàng loạt các sản phẩm được thiết kế chỉ để cho mục đích này. Thêm vào đó, các loại kem hoặc chất này có thể làm chậm quá trình tóc mọc trở lại nên bạn có thể sử dụng nó trên toàn bộ cơ thể. Một số người sẽ trông cậy vào các liệu pháp laser tuy nhiên người ta cũng khuyên rằng bạn nên thực hịên việc cung cấp dược thảo để ngăn ngừa lông mọc trở lại.




- Nhổ lông mặt: Việc dùng dao cạo lông mặt nghe có vẻ như quá căn bản, tuy nhiên một vài người chuyên môn cảm thấy việc sử dụng dụng cụ nhổ lông mặt có vẻ như thú vị hơn. Việc này không những có thể loại bỏ những sợi lông tóc không mong muốn mà còn làm chậm quá trình chúng mọc trở lại. Đầu tư vào những thiết bị tốt để bạn có thể tránh khiến làn da bị tổn thường và thực hiện quy trình một cách nhẹ nhàng hơn, sử dụng chúng ở phần môi trên và chr chúng lại với makeup cho đến khi chúng mọc trở lại.


Bản gốc: Sức khỏe số - Ngụy trang những sợi lông tơ trên gương mặt

No comments:

Post a Comment