Tuesday 15 February 2011

Nhon nhip lam dep don Tet

Số lượt xem: 125
Gửi lúc 10:44' 22/02/2010

Nhộn nhịp làm đẹp đón Tết

Tết không chỉ là mùa bội thu của các trung tâm mua sắm, giải trí mà các dịch vụ làm đẹp dịp Tết cũng ăn nên làm ra.

Đẹp từ mái tóc

"Cái răng, cái tóc là góc con người", chính vì vậy mà việc sửa sang, làm đẹp cho mái tóc là thu hút đông đảo chị em trong những ngày giáp Tết. Chỉ một vài thay đổi trên mái tóc sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở lên tươi trẻ đầy sức sống để đón chờ một năm mới.

Dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất là: cắt tỉa, ép, uốn, làm xoăn... Nhìn một cách tổng thể, các kiểu tóc năm 2010 có xu hướng hướng đến sự cá tính từ màu nhuộm cho đến đường cắt. Kiểu đầu Bob (kiểu tóc cắt ngắn trên vai) là mốt của năm 2009 vẫn còn rất thịnh hành ở năm nay. Tuy nhiên, kiểu tóc xoăn dài sẽ lên ngôi trong năm 2010 này bởi sự trẻ trung, quyến rũ của nó. Những kiểu tóc Nhật lượn sóng tự nhiên được nhiều bạn trẻ ưa thích, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên bởi nét "tiểu thư" rất đáng yêu. Bên cạnh đó, mái tóc là thẳng vẫn là sự lựa chọn của nhiều người bởi sự trẻ trung, duyên dáng. Màu nâu tự nhiên, màu chocolate là những màu rất được ưa thích và sẽ là màu hot của năm nay.

Một diện mạo mới xinh tươi luôn là mong muốn của phái đẹp ở mọi lúc mọi nơi

Ngay từ trước Tết cả tháng, nhu cầu làm tóc đã tăng đột biến. Chị Linh, chủ cửa hàng cắt tóc trên phố Quan Nhân cho biết, nhiều khách hàng đến cửa hàng chị phải hẹn trước tới cả tuần. Khách đến là tóc ban ngày đa phần là giới sinh viên, buổi chiều tối hầu hết là những người đã đi làm. Trong những ngày gần Tết này, không ít các cửa hàng phải mở cửa phục vụ tới tận 10-11 giờ khuya. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp sẽ tăng cao vào những ngày cuối năm, hầu hết các cửa hàng đều phải tuyển thêm nhân viên, thợ phụ. Giá cả có tăng lên chút ít nhưng để có một mái tóc đẹp đón năm mới các quý bà, quý cô vẫn rất hài lòng.

Khuôn mặt xinh tươi

Làn da đẹp, tươi sáng là mong muốn của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, bận rộn hoàn thành cho xong công việc của năm cũ khiến không ít chị em lo lắng về khuôn mặt của mình. Thế là các thẩm mỹ viện, beauty saloon lại phát huy tối đa vai trò của mình trong việc làm đẹp.

Các dịch vụ thường thấy như: đắp mặt nạ dưỡng da, tắm trắng, nối mi, điều trị mụn, trứng cá, nám da... Các công nghệ mới được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng cho việc chăm sóc, trẻ hóa làn da như: công nghệ sinh học PRP, Laser, Blue light, công nghệ ôxy Jet... Tuy nhiên, việc chăm sóc cho da không thể chỉ một vài lần mà có kết quả ngay được nên các thẩm mỹ viện bắt đầu đông khách từ cả tháng trước Tết.

Với độ tin cậy cao, Bệnh viện Da liễu được nhiều người lựa chọn để chỉnh trang lại nhan sắc cho mình. Tại các phòng khám, phẫu thuật, phòng chăm sóc da của Bệnh viện Da liễu Hà Nội, hàng dài người xếp hàng chờ đến lượt mình vào khám và điều trị mụn trứng cá, xóa sẹo, nốt ruồi.

Một khuôn mặt xinh tươi trong những ngày Tết sẽ giúp chị em thêm tự tin để du xuân. Chính vì vậy mà dù có bận rộn, nhiều người vẫn cố gắng tranh thủ giờ nghỉ trưa ở cơ quan để đi làm đẹp.

Hàm răng trắng sáng, móng tay xinh xinh

Năm nay, dịch vụ làm trắng răng cũng khá đắt khách. Hàng loạt trung tâm nha khoa nhận làm trắng răng cấp chỉ trong vòng một giờ, bảo hành một năm, răng đen hoàn tiền lại, giá cả rất cạnh tranh. Nhiều trung tâm còn nhận làm trắng răng tại nhà, giá thường dao động trong khoảng trên dưới 1 triệu. Tuy nhiên, những ngày giáp Tết, lượng khách khá đông nên nhiều trung tâm cũng không tránh khỏi tình trạng quá tải, khách phải đặt lịch hẹn trước.

Cũng giống như những bộ phận khác trên cơ thể, móng tay cũng rất cần được quan tâm chăm sóc. Một bộ móng nghệ thuật với những họa tiết tinh tế, xinh xinh sẽ làm tôn thêm vẻ duyên dáng, nữ tính của chị em. Vì vậy mà trong lúc làm tóc, nhiều người tranh thủ thời gian để chăm sóc, vẽ móng tay, chân. Năm nay, họa tiết da báo được nhiều người sử dụng để làm đẹp cho đôi tay của mình.

Một diện mạo mới xinh tươi luôn là mong muốn của phái đẹp ở mọi lúc mọi nơi. Năm hết Tết đến, cái gì cũng phải thật đẹp để đón xuân thì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ cũng là điều tất yếu.

Tác giả: Theo SKDS
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Nhộn nhịp làm đẹp đón Tết

No comments:

Post a Comment